Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
23 kết quả phù hợp
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Nhờ sức hút mua sắm của Siêu Sale Ngày độc thân, tổng giá trị giao dịch trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam trong tháng 11 đã tăng gần 10% so với tháng trước.
Hơn một tuần sau lễ hội săn sale Ngày độc thân 11/11, các cuộc điện thoại từ shipper gọi Tú Anh (27 tuổi, Hà Nội) xuống nhận đồ vẫn đều đặn đổ chuông hàng ngày.
Gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba báo lỗ nặng do doanh thu hàng quý gần như không tăng. Các khoản đầu tư của tập đoàn cũng lao dốc, kéo lợi nhuận đi xuống.
Hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee và Lazada vừa công bố báo cáo doanh số trong ngày sale Lễ độc thân 11/11.
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Sau khi thức đêm, sung sướng khi săn được hàng giảm giá, nhiều người nhanh chóng rơi vào cảm giác hối hận vì chi tiêu quá lố, mua đồ không cần dùng.
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Nếu muốn lên đời thiết bị giải trí nhân dịp năm mới gần kề, bạn có thể tận dụng chương trình ưu đãi nhân "Ngày chung đôi" của Samsung để có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng.
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam công bố mức giảm giá 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Tuy vậy, thực chất đây chỉ là chiêu trò giảm giá "ảo" để kích cầu.
Các sàn thương mại điện tử ghi nhận lượng lớn giao dịch trong Ngày độc thân 11/11. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn phản ánh tình trạng nâng giá gốc và phí ship để khuyến mãi ảo.
Diễn ra trùng với Ngày lễ độc thân nhưng “Mùa sale huyền thoại 11/11” của Tiki không hề đơn độc khi có sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu hàng đầu cùng nhiều cú bật đáng chú ý.
iPhone 11 Pro Max đã trở thành một trong những món hàng được săn đón nhiều nhất trên Alibaba trong lễ hội mua sắm Single's Day ở Trung Quốc (11/11).