Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah lập cú đúp trong trận đấu có 7 bàn thắng của Liverpool

Liverpool và Salzburg đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn ở lượt đấu thứ hai bảng F Champions League diễn ra lúc 2h rạng sáng 3/10.

Liverpool vs Salzburg anh 1
Thua Napoli 0-2 trong trận ra quân, Liverpool bước vào cuộc đấu với Salzburg cùng tâm thế quyết giành trọn 3 điểm. Đội chủ nhà dồn lên uy hiếp đội khách ngay từ tiếng còi khai cuộc.
Liverpool vs Salzburg anh 2
Phút thứ 9, Sadio Mane mở tỷ số cho The Kop với pha phối hợp bài bản cùng Roberto Firmino.
Liverpool vs Salzburg anh 3
Đây là bàn thứ 7 của cầu thủ người Senegal trong mùa giải này trên mọi đấu trường.
Liverpool vs Salzburg anh 4
Phút 25, tới lượt Andrew Roberton ghi tên mình lên bảng tỷ số cho Liverpool sau pha xâm nhập vùng cấm bất ngờ để đón đường căng ngang của Alexander-Arnold. 
Liverpool vs Salzburg anh 5
Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Scotland cho Liverpool trong mùa giải này. Robertson đang là hậu vệ trái hay nhất châu Âu.
Liverpool vs Salzburg anh 6
Phút 36, tới lượt Mohamed Salah lập công với pha chớp cơ hội rất nhanh sau khi thủ thành Salzburg thất thế vì đã cản phá cú dứt điểm của Firmino trước đó.
Liverpool vs Salzburg anh 7
Đây là bàn thứ 17 của Salah tại Champions League cho Liverpool sau 27 trận. Ở mùa giải năm ngoái, Salah ghi 5 bàn trong hành trình chinh phục cúp vô địch của The Kop. 
Liverpool vs Salzburg anh 8
Thua liền 3 bàn, nhưng Salzburg không hề nao núng. Phút 39, tuyển thủ Hàn Quốc Hwang Hee-chan xử lý khéo léo để vượt qua Virigl van Dijk trước khi tung cú sút chéo góc rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho đội khách.
Liverpool vs Salzburg anh 9
Nỗ lực này của cầu thủ người Hàn Quốc giúp đại diện Áo bước vào giờ nghỉ với tỷ số 1-3. Mọi chuyện chưa thể ngã ngũ.
Liverpool vs Salzburg anh 10
Phút 56, tuyển thủ Nhật Bản Takumi Minamino rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Salzburg với cú volley đập đất cực hiểm. Người kiến tạo là Hwang Hee-chan. Minamino từng có mặt trong thành phần U19 Nhật Bản đến Việt Nam vào năm 2014.
Liverpool vs Salzburg anh 11
Đúng 4 phút sau, Minamino ghi tiếp dấu ấn với pha căng ngang dọn cỗ để Erling Braut Haaland đệm bóng cận thành san bằng tỷ số 3-3 cho Salzburg. Cả Anfield câm lặng.
Liverpool vs Salzburg anh 12
Đây là bàn thứ 4 của Erling Braut Haaland tại Champions League mùa này. Trong trận ra quân gặp Genk, cầu thủ người Na Uy lập hat-trick giúp Salzburg thắng 6-2.  
Liverpool vs Salzburg anh 13
Khi nguy cơ về một trận cầu thảm họa hiện ra với Liverpool, Mohamed Salah lên tiếng với bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu. Số 11 tận dụng cực tốt pha kiến tạo của Firmino.
Liverpool vs Salzburg anh 14
Đây là bàn thắng thứ 6 của Salah trên mọi đấu trường mùa này cho Liverpool. Đó cũng là pha lập công ấn định tỷ số 4-3, chấm dứt cuộc rượt đuổi tại Anfield.
Liverpool vs Salzburg anh 15
Salzburg rơi xuống vị trí thứ nhì bảng F với 3 điểm, sau Napoli (4 điểm). Đội bóng Italy đã bị Genk cầm hòa 0-0 trong trận đấu sớm.
Liverpool vs Salzburg anh 16
Thầy trò Juergen Klopp có chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này và giữ nguyên vị trí thứ 3. Tuy nhiên, khoảng cách với Napoli chỉ là 1 điểm. Ở lượt đấu tới, Liverpool sẽ gặp Genk trên sân khách vào lúc 2h ngày 24/10.
HLV Ancelotti: 'Liverpool chơi thứ bóng đá tự động hóa' Trước trận gặp Liverpool lúc 2h ngày 18/9 tại bảng E Champions League, chiến lược gia người Italy dành những lời có cánh cho đối thủ đến từ nước Anh.

Liverpool có màn chạy đà tốt nhất 29 năm qua

Nếu đánh bại Leicester City ở vòng 8, thầy trò HLV Juergen Klopp sẽ sánh ngang Chelsea với tư cách là đội bóng có màn chạy đà tốt nhất kỷ nguyên Premier League.

Nhật Anh

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm