Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool lo sợ HLV Klopp sẽ dẫn dắt tuyển Đức

Đội chủ sân Anfield đang lo sợ viễn cảnh huấn luyện viên Juergen Klopp sẽ đồng ý với lời mời dẫn dắt tuyển Đức sau nhiệm kỳ của Joachim Loew.

Huấn luyện viên Klopp hiện còn 3 năm hợp đồng gắn bó với Liverpool. Song, những động thái của ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield thời gian gần đây nhằm gia hạn với chiến lược gia người Đức vẫn chưa đem lại kết quả.

Theo Mirror, đương kim vô địch Champions League đang cảnh giác với việc tuyển Đức sẽ thuyết phục thành công HLV Klopp. Chiến lược gia này cũng được cho là có tham vọng trở về huấn luyện tuyển quốc gia trong tương lai.

Juergen Klopp chua gia han hop dong anh 1
Klopp đưa Liverpool lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử. Ảnh: Getty Images.

"Die Mannschaft" hiện được dẫn dắt bởi HLV Joachim Loew. Tuy nhiên, thất bại ở World Cup 2018 vừa qua khiến giới chuyên môn hoài nghi về tương lai của tuyển Đức dưới thời chiến lược gia 59 tuổi này.

Cách đây 6 tháng, HLV Loew đã tuyên bố "trảm" 3 công thần Thomas Mueller, Mats Hummels và Jerome Boateng để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, tính đến nay, người giúp tuyển Đức đăng quang ngôi vô địch World Cup 2014 vẫn chưa thể mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ với bộ khung mới.

Ông chủ và ban lãnh đạo của Liverpool sẵn sàng trao cho HLV Klopp bản hợp đồng mới cùng mức đãi ngộ cao sau chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử CLB.

Tại Premier League mùa này, Liverpool cũng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 21 điểm tuyệt đối sau 7 vòng đấu, bỏ xa đối thủ cạnh tranh Man City 5 điểm.

Rạng sáng 3/10, thầy trò HLV Klopp sẽ tiếp đón RB Salzburg trên sân nhà trong khuôn khổ bảng E Champions League trước khi đối đầu Leicester City ở Premier League sau đó 2 ngày. 

HLV Klopp thừa nhận Liverpool thắng may mắn Chiến lược gia người Đức thừa nhận Liverpool đã có 3 điểm may mắn trước chủ nhà Sheffield United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 28/9 (giờ Việt Nam).

Juergen Klopp làm cha ở tuổi 20 và lời tâm sự của kẻ mộng mơ

Sau khi nhận giải thưởng HLV hay nhất năm của FIFA, thuyền trưởng CLB Liverpool đã trải lòng về những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp huấn luyện.

Klopp tiến cử người thay thế mình tại Liverpool

Juergen Klopp chọn được người tiếp quản vị trí huấn luyện viên ở Liverpool, và đó là huyền thoại Steven Gerrard.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm