Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah đau đớn rời sân, vẫn đá World Cup 2018

Trái với thông tin từ HLV Juergen Klopp, Liên đoàn bóng đá Ai Cập khẳng định chấn thương của Salah không quá nặng, và anh vẫn có thể dự World Cup cùng tuyển quốc gia nước này.

Trang cá nhân của Liên đoàn bóng đá Ai Cập cho biết họ đã liên hệ với phía Liverpool, và những thông tin nhận được về chấn thương của Mohamed Salah là khá khả quan. Theo đó, Salah chỉ bị bong gân ở dây chằng vai. Nếu đây là sự thật, tiền đạo người Ai Cập vẫn kịp hồi phục để dự World Cup sắp tới.

Ban đầu, một số giả thiết được đưa ra cho chấn thương của Salah mà điển hình là trật khớp. Nếu thực sự là trật khớp, Salah phải mất ít nhất 3 tháng để hồi phục, và anh chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải tới, nghĩa là mất đi cơ hội dự World Cup, trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa giải đấu sẽ khởi tranh.

real madrid liverpool anh 1
Mohamed Salah nằm sân do dính chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Tuy vậy, cả Liverpool và Liên đoàn bóng đá Ai Cập vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về tiến trình hồi phục của Salah, cũng như ấn định thời điểm anh trở lại sân cỏ. Đây là thông tin được rất nhiều cổ động viên quan tâm trong bối cảnh tuyển Ai Cập sẽ gặp Uruguay tại bảng A World Cup vào ngày 15/6 tới.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Ai Cập cho hay đã cử bác sĩ Mohammed Abu Ola làm việc với bộ phận y tế của Liverpool, và những gì ông phản hồi lại là rất tích cực.

Tuy nhiên, trước đó HLV Juergen Klopp khẳng định Salah vừa trải qua chấn thương nặng. Nhà cầm quân người Đức thậm chí còn bỏ ngỏ khả năng tham dự World Cup của cậu học trò.

Highlights Bale tỏa sáng rực rỡ giúp Real vô địch Champions League Ngôi sao người xứ Wales vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này.

Mohamed Salah phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận chung kết Champions League sau khi va chạm với Sergio Ramos. Anh tiếp đất bằng vai, sau đó phải đau đớn rời sân trong nước mắt.

Việc Liverpool và Liên đoàn bóng đá Ai Cập có những thông tin trái chiều là điều dễ hiểu, bởi bên nào cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ tốt nhất. ĐT Ai Cập muốn Salah góp mặt tại World Cup 2018, trong khi Liverpool muốn anh lành lặn hoàn toàn cho mùa giải mới.

Chấn thương của Salah: Do hung thần Ramos hay Salah tự gây ra?

Băng hình cho thấy tiền đạo người Ai Cập đã có tình huống khóa tay Ramos trước trong pha bóng dẫn đến chấn thương của mình.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm