Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Heat đăng cai đại lễ hội bóng rổ ĐNA

Đội bóng rổ chuyên nghiệp của Việt Nam đã vinh dự được làm CLB đầu tiên đăng cai đại lễ hội bóng rổ Đông Nam Á (ABL Hoops Fest) 2013, diễn ra tại sân vận động Tân Bình và sân vận động Phú Thọ từ 15 - 17/3.

Saigon Heat đăng cai đại lễ hội bóng rổ ĐNA

Đội bóng rổ chuyên nghiệp của Việt Nam đã vinh dự được làm CLB đầu tiên đăng cai đại lễ hội bóng rổ Đông Nam Á (ABL Hoops Fest) 2013, diễn ra tại sân vận động Tân Bình và sân vận động Phú Thọ từ 15 - 17/3.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của giải bóng rổ Đông Nam Á (ABL). ABL Hoops Fest 2013 lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 6 đội bóng rổ đến từ 6 quốc gia tham gia giải ABL.  Trong đó, ngày 15 và 17/3 sẽ diễn ra tại sân vận động Tân Bình với các trận đấu xoay vòng giữa các đội. Ngày 16 với nhiều hoạt động bên lề sẽ diễn ra tại Phú Thọ.

Mỗi ngày sẽ có 3 trận đấu và điểm số đạt được trong sự kiện này sẽ được tính vào tổng số điểm của đội bóng trong mùa giải. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu ABL, tất cả các đội tham gia sẽ thi đấu ở một địa điểm duy nhất. Những trận đấu này hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính và quyết liệt trên sân.

Được thi đấu trên sân nhà trong khuôn khổ các trận đấu tại đại lễ hội sẽ là cơ hội tốt cho Saigon Heat tích lũy điểm cải thiện thứ hạng.

Saigon Heat – đơn vị chủ nhà đang ráo riết tập luyện và chuẩn bị cho những trận đấu hay nhất. Đồng hành  cùng với họ sẽ là những CĐV cuồng nhiệt trên sân nhà. Đặc biệt, trận đấu vào lúc 19h00 của ngày thứ sáu 15/3 giữa Saigon Heat và Malaysia Westports Dragons sẽ được phát trực tiếp trên kênh FOX SPORT khu vực Châu Á.

Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho các khán giả đến sân vận động Tân Bình thưởng thức các trận thi đấu bóng rổ, Saigon Heat vẫn giữ nguyên giá vé cho hai ngày 15 và 17/3 gồm 3 hạng: 50.000 đồng, 150.000 đồng và 500.000 đồng. Chỉ cần mua 1 vé, khán giả có thể vào sân xem hết cả 3 trận trong ngày hôm đó. 

Trong chuỗi sự kiện Đại Lễ Hội Bóng Rổ Đông Nam Á (ABL Hoops Fest) 2013, ngày 16/3  được xem là một ngày hội đặc biệt dành cho bóng rổ và âm nhạc với tên gọi Sapporo Saigon Slam Jam 2013. Được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ, TP. HCM, Sapporo Saigon Slam Jam 2013 là ngày hội kết hợp giữa bóng rổ và âm nhạc lớn nhất từng được tổ chức tại Việt Nam. 

Sự kiện này diễn ra xuyên suốt từ 13h đến 22h với rất nhiều hoạt động cả ngoài trời lẫn trong nhà thi đấu như:  Thi đấu bóng rổ Three On Three, lớp dạy bóng rổ từ thiện của Học viện Thể thao Quốc tế, nhảy Hiphop tự do, trình diễn ván trượt và xe đạp, cuộc tranh tài Slam Dunk (Úp rổ) chưa từng có trong khuôn khổ ABL, trình diễn vũ đạo của đội cổ vũ chuyên nghiệp nhất Việt Nam Saigon Hotgirls cùng sự tham gia của các ngôi sao như Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Trang Pháp, nhóm nhạc 365…

Những điệu nhảy bốc lửa từ các vũ công chuyên nghiệp của Saigon Hotgirls sẽ là một tiết mục đặc sắc tại đại lễ hội năm nay.

Sapporo Saigon Slam Jam 2013 cũng sẽ tổ chức thi ném luân lưu 3 điểm khai mạc ABL. Các cầu thủ đại diện cho các đội tham gia bao gồm: Jai Reyes (Saigon Heat), Leo Avenido (San Miguel Beermen), Lim Sheng Yu (JobStreet.com Singapore Slingers), Mario Wuysang (Indonesia Warriors), Patrick Cabahug (Westports Malaysia Dragons) và Wacharapong Thongsri (Chang Thailand Slammers). Họ sẽ thi ném bóng để giành giải thưởng cầu thủ ném bóng xa và chính xác nhất giải ABL.

Ông Anthony Macri, Giám đốc điều hành ABL, cho biết: “Đại lễ hội bóng rổ Đông Nam Á (ABL Hoops Fest) 2013 sẽ là một lễ hội đặc biệt, nơi mà mọi người có thể nhìn thấy những gì chúng tôi nỗ lực đạt được, cũng như tiềm năng phát triển của bóng rổ trong khu vực Đông Nam Á. Với mong muốn phát triển bóng rổ thành môn thể thao giải trí chuyên nghiệp chất lượng cao tại Đông Nam Á, chúng tôi dự định sẽ tổ chức đại lễ hội này thành sự kiện ngoài trời thường niên và mang lại những giá trị giải trí kết hợp với thể thao cho mọi người”.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm