Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương tiếp tục thua trên sân nhà

Đội bóng đất Thủ tiếp tục cho thấy bộ mặt đáng thất vọng khi để thua trận thứ 6 từ đầu mùa trước đối thủ đầy duyên nợ ĐTLA.

B.Bình Dương tiếp tục thua trên sân nhà

Đội bóng đất Thủ tiếp tục cho thấy bộ mặt đáng thất vọng khi để thua trận thứ 6 từ đầu mùa trước đối thủ đầy duyên nợ ĐTLA.

B.Bình Dương- Đồng Tâm Long An: 1-2

B.Bình Dương và ĐTLA là 2 đội bóng có rất nhiều duyên nợ và chẳng ưa gì nhau. Điều đó cộng với việc 2 đội đang thi đấu lẹt đẹt khiến cho sức nóng của trận đấu càng được tăng cao. Vì thế, hai đội chẳng cần thăm dò mà ào lên tấn công ngay từ đầu.

Ngay phút thứ 3, Sunday đã tì người rất khéo để vượt qua Hoàng Lâm sau đó căng ngang vào trong nhưng Nhật Tân đã kịp cản phá trước khi bóng đến chân Vũ Phong. Sau đó một phút Gilson Campos của đội khách tâng bóng rất khéo vượt qua Chí Công nhưng cú sút ngay sau đó lại vọt xà ngang đáng tiếc.

B.Bình Dương sử dụng đội hình mạnh nhưng không có được lối chơi thanh thoát, hiệu quả.

 

Đến phút thứ 19, ĐTLA tạo ra cơ hội rõ rệt nhất ở nửa đầu hiệp 1. Từ bên cánh phải, Nhật Tân tạt bóng rất đẹp vào trong để Việt Thắng dứt điểm ở tư thế rất trống trải. Nhưng cú đệm bóng của anh bóng đã đập đất đi vọt xà ngang.

B.Bình Dương đáp trả bằng một tình huống nguy hiểm không kém sau đó 9 phút. Aniekan xử lý bóng rất kỹ thuật trước khi tung ra cú sút xệt hiểm hóc nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trong hiệp 1, tuyến giữa của B.Bình Dương đã chơi không tốt dù đội hình của họ được đánh giá cao hơn. Lối chơi thiếu sức mạnh của các tiền vệ đội chủ nhà đã giúp ĐTLA duy trì được thế trận cân bằng trước khi tung ra đòn phản công.

Phút 35, Việt Thắng cướp bóng từ giữa sân sau đó chuyền cho Gilson Campos trước khi cầu thủ này mở bóng cho Tấn Tài băng xuống khống chế gòn gàng dứt điểm hiểm hóc ghi bàn thắng giúp ĐTLA vươn lên dẫn 1-0.

Trong 10 phút cuối hiệp 1 dù B.Bình Dương dâng cao đội hình lên tấn công nhưng họ không tạo ra được cơ hội ăn bàn nào rõ ràng. Các tuyến vẫn còn thi đấu khá rời rạc, tấn công đơn điệu giúp cho ĐTLA không mấy khó khăn hóa giải.

Hiệp 2, B.Bình Dương siết lại đội hình, tích cực với những pha phối hợp nhỏ. Phút 52 suýt chút nữa họ đã san bằng tỷ số sau pha phối hợp nhóm giữa Vũ Phong- Quang Vinh- Quang Thanh nhưng ở tình huống cuối cùng hậu vệ cánh phải của B.Bình Dương đã không thể dứt điểm thuận lợi.

Sau đó 10 phút Mai Xuân Hợp tung ra cú sút xa sấm sét từ bên cánh trái buộc Quốc Cường phải trổ hết tài nghệ. Với việc tăng cường thêm Tăng Tuấn và Anh Đức, B.Bình Dương có rất nhiều mũi tấn công khiến cho ĐTLA rất vất vả chống đỡ.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, B.Bình Dương tiếp tục bị trừng phạt bởi 1 đòn phản công. Phút 84, Tấn Tài có bóng trống trải bên cánh trái trước khi câu vòng trong cho Việt Thắng đánh đầu lái bóng hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTLA.

ĐTLA đã có chiến thuật thi đấu hợp lý.

 

Đúng phút cuối cùng, B.Bình Dương được hưởng một quả penalty sau khi Hải Phong phạm lỗi với Sunday trong vòng cấm. Trên chấm 11, Anh Đức dễ dàng ghi bàn, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội nhà. Tuy nhiên, thời gian còn lại quá ít khiến B.Bình Dương không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Dấu ấn cuối cùng của trận đấu là việc HLV Vital bị đuổi lên khán đài do phản ứng quá mức. Tuy nhiên, cuối cùng ĐTLA cũng có được chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa còn B.Bình Dương vẫn lẹt đẹt dưới cuối bảng.

Đội hình thi đấu:

B.Bình Dương: Đình Đức, Chí Công, Xuân Hợp, Vũ Phong, Trung Sơn (Anh Đức, 46’), Sunday, Philani, Aniekan, Nguyễn Hoàng Helio, Quang Vinh (Tăng Tuấn, 54’) Quang Thanh

ĐTLA: Quốc Cường, Hải Phong, Bảo Anh, Gilson, Việt Thắng (Văn Cường, 86’ Thanh Giang, Phan Lê Issac, Hoàng Lâm (Hoa Kỳ, 63’), Ebimo, Tấn Tài, Nhật Tân.

Bàn thắng: Anh Đức (90’, pen), Tấn Tài (35’), Việt Thắng (84’)

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

 

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm