Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: TP.HCM có 7 vé Vietlott cùng trúng giải Jackpot

Cả 7 vé này đều được phát hành tại các điểm bán ở TP.HCM, trong đó 1 vé trúng giải Jackpot 1 và 6 vé trúng giải Jackpot 2. 


Ngày 2/7


Nhiều mặt bằng cho thuê ở trung tâm vẫn bỏ trống. Nằm trên những con đường sầm uất tại quận 1, quận 3 nhưng các mặt bằng vẫn chi chít các biển quảng cáo chờ khách thuê mới.


Trẻ nhiễm Covid-19 ở TP.HCM tăng gấp 3 lần. Sở Y tế yêu cầu khi phát hiện trẻ có xét nghiệm tầm soát dương tính và có chỉ định nhập viện điều trị, các đơn vị liên hệ ngay Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2 để chuyển viện kịp thời.


Công viên Mê Linh và tượng đài Trần Hưng Đạo dự kiến hoàn thành đầu tháng 3. Sau hơn hai tháng cải tạo, khu công viên Mê Linh và tượng đài Trần Hưng Đạo rộng 5.700 m2 cơ bản hoàn thiện, công nhân thi công hoàn tất các công đoạn cuối.

Có 7 vé Vietlott cùng trúng giải Jackpot. Cả 7 vé này đều được phát hành tại các điểm bán ở TP.HCM, trong đó 1 vé trúng giải Jackpot 1 và 6 vé trúng giải Jackpot 2. Do 6 vé trúng giải Jackpot 2 đều có cùng mệnh giá nên giá trị trúng thưởng hơn 3 tỷ đồng được chia đều.


Nhiều người bị nhà thuốc từ chối bán Molnupiravir do 'không đủ điều kiện'. Số lượng thuốc có hạn nên nhà thuốc chỉ ưu tiên bán cho F0 có giấy xác nhận hoặc chỉ định của bác sĩ, hoặc của các cơ sở y tế nên nhiều người không mua được thuốc Molnupiravir điều trị Covid-19.


TP.HCM 'không ngủ', nhiều cư dân mất ngủ vì tiếng ồn

Các công trường thi công ngoài giờ hành chính, hàng quán mở nhạc với công suất to dội vào nhiều khu vực tại TP.HCM khiến cư dân, đặc biệt là người lớn tuổi, đảo lộn sinh hoạt.

Lỗ hổng an ninh khi tùy tiện sao chép thẻ ra vào chung cư

Thẻ từ ra vào căn hộ, thang máy của chung cư bị giới hạn số lượng nên nhiều cư dân sao chép thêm từ dịch vụ bên ngoài. Việc này tiện lợi nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh.

Cư dân kêu gọi bảo vệ tài sản sau các vụ trộm ở chung cư

Những vụ mất trộm mới đây tại các chung cư ở TP.HCM khiến người dân lo lắng về vấn đề an ninh. Cư dân nhắn nhau gắn thêm camera, không tùy tiện sao chép thẻ thang máy.

Công viên bến Bạch Đằng đẹp nhưng gửi xe ở đâu bây giờ?

Người đến công viên bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM) nhận xét cảnh quang công viên đẹp nhưng khó khi tìm chỗ gửi xe, thiếu nhà vệ sinh công cộng, thùng rác và bóng mát.

Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm