Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: Không có việc găm hàng tại các cây xăng ở TP.HCM

Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết giá xăng cao dẫn đến nhiều khó khăn nhưng không có tình trạng găm hàng tại các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn.


Ngày 11/2


Tử vong do Covid-19 ở TP.HCM về 0. Đến ngày 10/2, số ca nhiễm Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện tầng 2, tầng 3 chỉ còn khoảng 618 ca. Thành phố cũng chỉ có 19 người cách ly tập trung và 2.053 ca đang cách ly tại nhà. Số mắc sau Tết Nguyên đán có xu hướng tăng nhẹ, nhưng số ca nặng và tử vong tiếp tục được kéo giảm sâu.


Cục Thuế TP.HCM "nhắc" hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm nộp tiền đúng hạn. Đã quá hạn đóng 50% tiền mua các lô đất trúng đấu giá ở Thủ Thiêm nhưng Cục Thuế TP.HCM vẫn chưa nhận được tiền từ Công ty cổ phần Dream Republic và Công ty cổ phần Sheen Mega.


Chung cư Sunrise Riverside (Nhà Bè) mời thêm cư dân ứng cử Ban quản trị tòa nhà. Thời gian nhận ứng cử trong 10 ngày và kết thúc nhận hồ sơ vào ngày 20/2.


Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chạy thử nghiệm trong năm 2022. Tại buổi triển khai thi công đầu năm 2022, lãnh đạo TP.HCM cho hay metro số 1 có nhiều khởi sắc, toàn tuyến đạt 89% khối lượng công trình và sẽ chạy thử nghiệm trong năm nay.


TP.HCM không có tình trạng găm hàng tại các cây xăng. Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết giá xăng cao dẫn đến nhiều khó khăn nhưng không có tình trạng găm hàng tại các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn.


Chung cư Masteri Thảo Điền (TP Thủ Đức) giải quyết tình trạng nước hồ bơi bẩn. Sau phản ánh của cư dân, Ban quản lý chung cư triệu tập cuộc họp và đã xác định được nguyên nhân khiến nước hồ bơi bẩn, gây mẩn ngứa cho người sử dụng. Vào ngày mai, Ban quản lý sẽ lấy mẫu nước tại hồ bơi để kiểm tra và thông báo kết quả đến cư dân.


Sân bay Tân Sơn Nhất tăng tần suất khai thác 48 chuyến/giờ. Đây là điều chỉnh của Cục Hàng không Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu khách từ các tỉnh phía Bắc vào miền Nam tăng cao qua sân bay Tân Sơn Nhất. Tham số điều phối đường hạ cất cánh là 48 chuyến/giờ cho các khung từ 6h đến 23h55 và 36 chuyến/giờ cho các khung từ 0h đến 5h55.


Hai đại học tuyển thẳng cầu thủ nữ Việt Nam. Đại học Công nghệ Thông tin và Đại học Hoa Sen tuyển thẳng và cấp học bổng cho các thành viên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau thành tích giành vé dự World Cup 2023.


Bài toán sạc xe máy điện ở chung cư

Khác với người sống ở nhà phố, vấn đề sạc xe điện vẫn còn nan giải với dân chung cư vì không có trạm sạc thích hợp. Cư dân cũng quan tâm đến an toàn cháy nổ khi sạc điện ở hầm xe.

Cư dân ‘khoe’ giá taxi từ sân bay về chung cư TP.HCM

Sau khi đã thoát khỏi cảnh vạ vật đợi xe ở sân bay, cư dân một số chung cư ở TP.HCM đã đề xuất các giải pháp di chuyển tốt hơn dành cho Tết năm sau.

Người nước ngoài trở về TP.HCM: Đợi taxi lâu bằng cả chuyến bay

Hơn 10 lần bị hủy chuyến trên ứng dụng đặt xe ở sân bay Tân Sơn Nhất. Đó là lần đầu “nếm mùi” đợi xe ngày Tết trong hơn 2 năm sống ở TP.HCM của cặp đôi ngoại quốc Cory và Lilia.

Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Quang Ninh chinh thuc co thanh pho thu nam hinh anh

Quảng Ninh chính thức có thành phố thứ năm

0

Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Quảng Ninh và thành lập thành phố Đông Triều trực thuộc tỉnh Quảng Ninh trên cơ sở nguyên trạng của thị xã Đông Triều hiện nay.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm