Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: Hoa hồng in chữ, dát vàng đắt khách dịp Valentine

Thị trường Valentine ở TP.HCM năm nay khá sôi động, ngoài các loại hoa hồng thông thường, hoa in chữ, hoa dát vàng, hoa nhuộm màu lạ khá đắt khách.


Ngày 13/2


TP.HCM muốn khởi động lại dự án Vành đai 2. Việc tái khởi động đoạn 2,7 km Vành đai 2 sau hai năm dừng thi công và cân đối vốn đầu tư 11 km còn lại để khép kín toàn tuyến được TP.HCM đặt mục tiêu từ năm nay.


Người lạ vào chung cư TP.HCM trộm đồ. Một người đàn ông vào khu vực hòm thư tòa nhà Landmark Plus, chung cư Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh) trộm nhiều đồ của cư dân. Hiện tòa nhà đã lắp thêm camera, dán cảnh báo, thông tin với lễ tân, an ninh kiểm tra kỹ người lạ vào chung cư.


Nhà máy TP.HCM về miền Tây tuyển công nhân. Khó tìm nguồn ở thành phố, nhiều nhà máy về các tỉnh miền Tây, gõ cửa từng nhà tuyển công nhân, đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất, gia tăng đơn hàng.


Sinh viên lỉnh kỉnh hành lý đổ về TP.HCM học trực tiếp. Hôm qua, nhiều phụ huynh, sinh viên từ các địa phương tấp nập lên thành phố để chuẩn bị chỗ ở cho đợt học trực tiếp từ ngày 14/2 tới. Đa phần là sinh viên năm nhất, các em đã trúng tuyển nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải trải qua một học kỳ bằng hình thức online.


Chung cư thông báo kế hoạch tuyển sinh các lớp đầu cấp năm học 2022-2023. Chung cư La Astoria (TP Thủ Đức) thông tin đến cư dân nộp hồ sơ tuyển sinh vào các lớp đầu cấp (lớp lá, 1 và 6) tại văn phòng Ban quản lý trước ngày 28/4.


Hoa hồng in chữ, dát vàng đắt khách dịp Valentine. Thị trường Valentine tại TP.HCM năm nay khá sôi động, ngoài các loại hoa hồng thông thường, hoa in chữ, hoa dát vàng, hoa nhuộm màu lạ khá đắt khách, thậm chí "cháy hàng". Mỗi cành hồng in chữ "Love" được nhập từ Ecuador về bằng máy bay, bán với giá 200.000 đồng.


Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Người lạ vào chung cư TP.HCM trộm đồ ở hòm thư

Một người đàn ông vào khu vực hòm thư tòa nhà Landmark Plus, chung cư Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh) trộm nhiều đồ của cư dân.

Đảm bảo an toàn cho trẻ em khi vui chơi tại chung cư

Chung cư đã và đang là nơi sinh sống của không ít gia đình có trẻ nhỏ. Nhiều phụ huynh lo ngại ban công, hành lang, thang máy, cửa sổ có thể là nơi gây nguy hiểm cho con.

Bài toán sạc xe máy điện ở chung cư

Khác với người sống ở nhà phố, vấn đề sạc xe điện vẫn còn nan giải với dân chung cư vì không có trạm sạc thích hợp. Cư dân cũng quan tâm đến an toàn cháy nổ khi sạc điện ở hầm xe.

Cư dân ‘khoe’ giá taxi từ sân bay về chung cư TP.HCM

Sau khi đã thoát khỏi cảnh vạ vật đợi xe ở sân bay, cư dân một số chung cư ở TP.HCM đã đề xuất các giải pháp di chuyển tốt hơn dành cho Tết năm sau.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm