Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: Có vé Vietlott trúng giải độc đắc hơn 36 tỷ đồng

Kỳ quay số chiều 13/3 có một vé loại hình Mega 6/45 trúng giải Jackpot trị giá 36,2 tỷ đồng. Vé này được phát hành tại một điểm bán hàng của Vietlott ở TP.HCM.


Ngày 2/7


"Gen Z" vẽ về giới trẻ trước áp lực cuộc sống. Triển lãm "Hunted Project" mùa 3 diễn ra tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1) giới thiệu những tác phẩm truyện tranh, hoạt hình thể hiện góc nhìn của các bạn trẻ trước áp lực của cuộc sống hiện đại.


Có vé Vietlott trúng giải độc đắc. Kỳ quay số chiều 13/3 có một vé loại hình Mega 6/45 trúng giải Jackpot trị giá 36,2 tỷ đồng. Vé này được phát hành tại một điểm bán hàng của Vietlott ở TP.HCM.


Nhiều sinh viên nữ TP.HCM liên tục bị sàm sỡ trên xe buýt. Trên các hội nhóm mạng xã hội dành cho sinh viên liên tục có những bài viết phản ánh, cảnh báo nhau về vấn nạn "biến thái trên xe buýt". Đa phần nạn nhân cho biết đã rất hoảng loạn khi gặp trường hợp này.


Chung cư Sunrise Riverside (huyện Nhà Bè) bầu thành công ban quản trị nhiệm kỳ mới. Sau 15 ngày làm việc, UBND xã Phước Kiển sẽ tổng hợp thông tin biên bản gửi về UBND huyện Nhà Bè để được công nhận ban quản trị.


60 dự án chung cư đang thế chấp ngân hàng. Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM cho biết sẽ tập trung giải quyết các vướng mắc, xây dựng kế hoạch đến năm 2023 cấp khoảng 40.000 sổ hồng cho căn hộ chung cư.


Chung cư La Astoria (TP Thủ Đức) có kiến ba khoang. Cư dân nhắc nhở nhau trên nhóm cẩn thận để không bị kiến đốt, nhất là với trẻ con.


Saigon Expresso: 3 bệnh viện nhi chuẩn bị 900 giường điều trị Covid-19

Để ứng phó tình huống số mắc ở trẻ em tăng cao, Sở Y tế yêu cầu các Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, Nhi đồng Thành phố tăng số giường điều trị tại khoa Covid-19 của mỗi đơn vị.

Saigon Expresso: Người dân giao nộp cá thể khỉ đuôi lợn

Trong Hội nghị nhà chung cư Sunrise Riverside bầu Ban quản trị mới, cư dân bày tỏ nguyện vọng tăng thêm tiện ích và diện tích vui chơi cho trẻ em ở nội khu.

Bài toán chưa có lời giải khi chung cư khuyết ban quản trị

Vì tình hình dịch bệnh nên 2 năm qua, nhiều chung cư tại TP.HCM chưa tổ chức hội nghị nhà chung cư để bầu ra ban quản trị. Đây là bài toán chưa có lời giải khiến cư dân lo lắng.

Saigon Expresso: Hồi sinh con đường 'rừng chung cư' phía nam TP.HCM

Con đường "rừng chung cư" Nguyễn Hữu Thọ, nối từ quận 7 về huyện Nhà Bè, có sức sống mới khi dự án ngâm hàng chục năm được tái khởi động, loạt dự án mới đang được triển khai.

Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm