Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: 3 bệnh viện nhi chuẩn bị 900 giường điều trị Covid-19

Để ứng phó tình huống số mắc ở trẻ em tăng cao, Sở Y tế yêu cầu các Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, Nhi đồng Thành phố tăng số giường điều trị tại khoa Covid-19 của mỗi đơn vị.


Ngày 13/3


Khu công viên Công trường Mê Linh và tượng đài Đức thánh Trần Hưng Đạo (quận 1) đã được tân trang chuẩn bị khánh thành. Tượng nằm trong khuôn viên công viên Công trường Mê Linh có diện tích hơn 5.700 m² với tổng kinh phí xây dựng 32,5 tỷ đồng.


Không tổ chức dạy học cho học sinh F0 khi phụ huynh không tự nguyện. Theo lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, các trường phải xác định rõ học sinh F0 là người bệnh, cần ưu tiên nghỉ ngơi, điều trị, không được tổ chức dạy học cho những em này khi phụ huynh không tự nguyện.


Ba bệnh viện nhi chuẩn bị 900 giường điều trị Covid-19 cho trẻ em. Để ứng phó tình huống số mắc ở trẻ em tăng cao, Sở Y tế yêu cầu các Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, Nhi đồng Thành phố tăng số giường điều trị tại khoa Covid-19 của mỗi đơn vị lên tối thiểu 300 giường (trong đó có 50 giường hồi sức).


Triệt phá băng cướp nhí gây ra 20 vụ cướp. Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ 7 thiếu niên trong băng nhóm gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản của người dân trên đường phố trong thời gian qua.


Sáng nay, thời tiết TP.HCM có mây và nắng xen kẽ. Lượng tia UV cao nhất lúc 10h ở mức 6. Nhiệt độ buổi sáng dễ chịu, trong khoảng 26-35 độ C. Giữa trưa, trời kéo mây, vài nơi rải rác có mưa dông nhỏ. Buổi tối và đêm trời ít mây lúc đầu giờ, sau đó mật độ mây tăng dần.


Saigon Expresso: Người dân giao nộp cá thể khỉ đuôi lợn

Trong Hội nghị nhà chung cư Sunrise Riverside bầu Ban quản trị mới, cư dân bày tỏ nguyện vọng tăng thêm tiện ích và diện tích vui chơi cho trẻ em ở nội khu.

Bài toán chưa có lời giải khi chung cư khuyết ban quản trị

Vì tình hình dịch bệnh nên 2 năm qua, nhiều chung cư tại TP.HCM chưa tổ chức hội nghị nhà chung cư để bầu ra ban quản trị. Đây là bài toán chưa có lời giải khiến cư dân lo lắng.

Saigon Expresso: Hồi sinh con đường 'rừng chung cư' phía nam TP.HCM

Con đường "rừng chung cư" Nguyễn Hữu Thọ, nối từ quận 7 về huyện Nhà Bè, có sức sống mới khi dự án ngâm hàng chục năm được tái khởi động, loạt dự án mới đang được triển khai.

Saigon Expresso: Tia UV tại TP.HCM ở mức nguy hại

Đề xuất đặt tên cho cầu Thủ Thiêm 1, 2, 3, 4. Đặt điều kiện để F0 không triệu chứng đi làm.

Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm