Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sai lầm ngớ ngẩn khi đưa Ro10 vào đội hình hay nhất tuần qua

Tờ The Sun mắc lỗi nghiêm trọng khi đưa Wayne Rooney vào đội hình tiêu biểu cuối tuần qua ở Ngoại hạng Anh dù chân sút M.U không ra sân trong trận thắng 4-0 trước Newcastle.

Ở vòng 33 Premier League, đội quân của HLV David Moyes giành chiến thắng thuyết phục 4-0 ngay trên sân của Newcastle. Trong trận đấu tại St James’ Park, vị thuyền trưởng M.U bố trí Chicharito đá cao nhất trên hàng công.

 

Chicharito đảm nhận vị trí trung phong trên hàng công của M.U ở trận làm khách trên sân của Newcastle. Ảnh: Getty Images.

Trước khi gặp Newcastle, tuyển thủ người Mexico mới chỉ ra sân 19 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng chỉ có 4 trận đá chính. Trong bối cảnh Wayne Rooney dính chấn thương, Chicharito mới được HLV David Moyes tin dùng. Từ pha chuyền bóng tinh tế của Shinji Kagawa, cầu thủ khoác áo số 14 lập công cho Quỷ đỏ. Đây là bàn thắng thứ 4 của Chicharito tại Premier League mùa này.

Sau khi các trận đấu ở Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày thứ 7 khép lại, tờ The Sun bầu chọn đội hình trong ngày. Một sai lầm nghiêm trọng của tờ báo này là lựa chọn Rooney cho vị trí trên hàng công dù anh không thi đấu một phút nào.

Ngoài ra, The Sun đưa ra sơ đồ chiến thuật gây khó hiểu với 3 hậu vệ, 3 tiền vệ trung tâm, 2 tiền vệ chơi phía sau hàng công, 2 trung phong gồm Hugo Rodallega (Fulham) và Wayne Rooney (M.U). Một điểm nữa khiến tờ báo này mất uy tín là mắc lỗi in tên của Rodallega thành Rodellaga. Với những sai lầm ngớn ngẩn như trên, điều đó giải thích tại sao The Sun không có độ tin cậy ở Anh.

Đội hình trong ngày thứ 7 theo lựa chọn của The Sun.

 

Dàn 'lính đánh thuê' của M.U tỏa sáng dồn dập

Macheda lập cú đúp ở trận thắng 3-1 của Birmingham City trước Doncaster Rovers tại Championship. Còn ở Bồ Đào Nha, Bebe ghi 5 bàn trong 4 trận gần đây cho Pacos de Ferreira.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm