Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao lạ mặt trên băng ghế dự bị của M.U

Trong trận gặp Newcastle cuối tuần qua, tiền đạo trẻ James Wilson xuất hiện trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ. Sự có mặt của cầu thủ 18 tuổi người Anh gây chú ý cho CĐV M.U.

James Wilson được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu của CLB chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Từ khi mới 15 tuổi, cầu thủ người Anh đã khoác áo U18 M.U tham dự trận gặp Everton. Trong lần ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ, James Wilson sút tung lưới đội trẻ của CLB chủ sân Goodison Park.

 

James Wilson (giữa) khởi động trước trận M.U gặp Newcastle. Ảnh: Getty Images. 

Sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1995 này phát triển một cách vượt bậc. Hiện tại, James Wilson là thành viên trụ cột của đội U21 M.U dù mới chỉ 18 tuổi. Trong 14 lần ra sân ở các giải trẻ của U21 Quỷ đỏ, anh đóng góp tới 13 pha lập công cho đội nhà.

Vị trí sở trường của James Wilson là cánh trái, nhưng cầu thủ người Anh có thể chơi tốt ở những vai trò khác trong đội hình U21 M.U. Ngôi sao sinh năm 1995 này từng đảm nhận vị trí trung tâm với khả năng giữ bóng và tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Thể hiện màn trình diễn tốt ở tuyển trẻ Quỷ đỏ, James Wilson gây chú ý với HLV David Moyes. Đây chính là lý do nhà cầm quân người Scotland đưa anh vào danh sách thi đấu trong trận M.U làm khách trên sân của Newcastle.

Dù James Wilson không được ra sân, nhưng đó là bước tiến lớn trong sự nghiệp của chân sút người Anh. Chỉ cần tiếp tục nỗ lực và rèn luyện kỹ năng chơi bóng, cơ hội cho cầu thủ của ĐT U19 Anh được khoác áo đội hình một của M.U mùa tới không phải là điều quá xa vời.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm