Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal đang từng bước tiếp cận M.U

Thông tin nhà cầm quân người Hà Lan dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới rộ lên thời gian qua. Việc Van Gaal cùng Persie dự khán một trận đấu càng làm tăng khả năng trên trở thành hiện thực.

HLV Van Gaal hiện dẫn dắt ĐT Hà Lan, nhưng ông sẽ kết thúc hợp đồng với đội tuyển Cơn lốc màu da cam sau World Cup 2014. Ở một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, cựu HLV Barca tiết lộ sẽ tìm một thử thách mới tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, có thông tin Van Gaal sẽ thay thế Tim Sherwood ở Tottenham.

Dàn 'lính đánh thuê' của M.U tỏa sáng dồn dập

Macheda lập cú đúp ở trận thắng 3-1 của Birmingham City trước Doncaster Rovers tại Championship. Còn ở Bồ Đào Nha, Bebe ghi 5 bàn trong 4 trận gần đây cho Pacos de Ferreira.

 

Persie là học trò cưng của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, thông tin nhà cầm quân người Hà Lan tiếp quản công việc của David Moyes tại Old Trafford rộ lên thời gian gần đây. Tuần qua, HLV Van Gaal cùng tiền đạo của M.U, Van Persie đến xem trận đấu giữa Vitesse và Ajax ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Việc HLV Van Gaal gặp gỡ chân sút đồng hương Van Persie trong bối cảnh hiện tại khiến nhiều người tin rằng, ông đang tìm cách tiếp cận M.U. Điều đáng nói là tiền đạo người Hà Lan là một trong những ngôi sao từng lên tiếng chỉ trích phương pháp huấn luyện của HLV David Moyes khi bắt các cầu thủ di chuyển quá nhiều.

Thời gian qua thành tích thi đấu của M.U khá tốt, nhưng tương lai của HLV David Moyes vẫn không được đảm bảo. Lý do là lối chơi của Quỷ đỏ vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Kết quả tại giải Ngoại hạng Anh và trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Bayern bắt nguồn từ sự nỗ lực của các cá nhân.

Tại Anh, nhiều tờ báo nhận định ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford cần tìm một vị tướng mới cho đội bóng. Trong số những ứng viên thay thế David Moyes, nhà cầm quân Hà Lan, Van Gaal rất được chú ý. Ở châu Âu, ông là chiến lược gia có kinh nghiệm khi từng giành chức vô địch La Liga cùng Barca, Bundesliga với Bayern, Champions League và siêu cúp châu Âu khi dẫn dắt Ajax.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm