Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn 'lính đánh thuê' của M.U tỏa sáng dồn dập

Macheda lập cú đúp ở trận thắng 3-1 của Birmingham City trước Doncaster Rovers tại Championship. Còn ở Bồ Đào Nha, Bebe ghi 5 bàn trong 4 trận gần đây cho Pacos de Ferreira.

Cuối tuần qua tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Bebe - tiền đạo khoác áo Pacos de Ferreira theo hợp đồng cho mượn từ M.U – tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ở góc hẹp trong trận gặp Sporting Lisbon.

Hàng hớ của M.U ghi bàn thắng ấn tượng ở góc hẹp

Liên tiếp lập công trong quãng thời gian gần đây, Bebe, cầu thủ được coi là hàng hớ của M.U đang chứng tỏ anh đã sẵn sàng cho việc trở lại Old Trafford.

Macheda lập cú đúp cho Birmingham cuối tuần qua. Ảnh: Manunited.

Thời gian gần đây, chân sút người Bồ Đào Nha liên tục tỏa sáng với 5 pha lập công trong 4 trận. Hiệu suất ghi bàn của Bebe hoàn toàn trái ngược với phong độ của anh tại sân Old Trafford.

Một bản hợp đồng cho mượn khác của Quỷ đỏ gây ấn tượng cuối tuần qua là Federico Macheda. Chân sút người Italy sút tung lưới đối phương 2 lần trong chiến thắng 3-1 của Birmingham trước Doncaster Rovers tại Championship (giải đấu kém Premier League 1 bậc).

Cũng tại giải này, tiền đạo 20 tuổi thuộc biên chế M.U, Tom Lawrence ghi bàn giúp Yeovil Town đánh bại Blackpool. Hai cầu thủ khác của Quỷ đỏ hiện thi đấu theo dạng cho mượn tại Championship, Michael Keane và Nick Powell, cũng gây ấn tượng.

Cụ thể, Michael Keane giúp Blackburn Rovers vượt qua Ipswich Town với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Nick Powell thi đấu khá tốt trong 55 phút có mặt trên sân ở trận Wigan Athletic khuất phục Leeds United với tỷ số 1-0.

Còn ở Serie A, Anderson được vào sân trong những phút cuối trận Fiorentina giành chiến thắng trước Udinese với tỷ số 2-1. Trong số những bản hợp đồng cho mượn của M.U, cầu thủ Marnick Vermijl góp phần giúp NEC có trận hòa 1-1 với Cambuur tại giải quốc gia Hà Lan.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm