Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng hớ của M.U ghi bàn thắng ấn tượng ở góc hẹp

Liên tiếp lập công trong quãng thời gian gần đây, Bebe, cầu thủ được coi là hàng hớ của M.U đang chứng tỏ anh đã sẵn sàng cho việc trở lại Old Trafford.

Được Sir Alex mua về với giá 7 triệu bảng, Bebe được xem là một món hàng hớ không hơn không kém. Anh liên tục bị đem cho mượn ở nhiều nơi trước khi bị đẩy về Pacos de Ferreira hồi mùa hè năm ngoái.

Bebe liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian trở lại đây.
Bebe đang sở hữu phong độ khá ấn tượng ở mùa này. Ảnh: Zimbio.

Trong quãng thời gian gần đây, trong khi M.U luôn thể hiện phong độ thất thường thì Bebe lại có được màn trình diễn đáng khen ngợi, anh liên tiếp ghi những bàn thắng không chỉ quan trọng, mà còn rất đẹp giúp đội nhà giành được kết quả thuận lợi.

Mặc dù không thể giúp Pacos de Ferreira giành điểm trước Sporting ở trận đấu mới đây, song Bebe vẫn gây chú ý với bàn thắng ấn tượng. Sau pha thâm nhập vòng cấm đầy dũng mãnh, cựu cầu thủ M.U quyết định tung cú dứt điểm hiểm hóc từ góc hẹp hạ gục thủ thành đối phương.

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của một cầu thủ được coi là bỏ đi, có lẽ bàn lãnh đạo của M.U sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về việc đưa anh trở lại Old Trafford.

Những bàn thắng ấn tượng của Bebe trong thời gian gần đây.

 

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm