Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sai lầm của thủ môn Nguyên Mạnh lên báo quốc tế

Tình huống để bóng lọt qua 2 chân của thủ môn Trần Nguyên Mạnh trong trận hòa 2-2 giữa ĐTVN với Indonesia đã được trang 101 Great Goals đăng tải.

Trang web chuyên đăng tải những bàn thắng ở môn thể thao vua này đánh giá sai lầm của Nguyên Mạnh là “khủng khiếp”, giúp Indonesia có được bàn thắng quý giá, ấn định trận hòa 2-2 với ĐTVN. Họ cũng liên tưởng tình huống này với pha bắt hụt, để bóng lọt qua 2 chân của thủ môn Massimo Taibi trong trận Man United gặp Southampton năm 1999.

sai lầm của Trần Nguyên Mạnh được trang Great Goals đăng tải.
sai lầm của Trần Nguyên Mạnh được trang Great Goals đăng tải.

Ở trận gặp Indonesia, ĐTVN đã có thế trận tốt và dẫn 2-1 cho đến phút 84 thì Trần Nguyên Mạnh mắc sai lầm nghiêm trọng. Anh bắt không dính cú sút nhẹ của Samsul Arif, để bóng lọt qua 2 chân, giúp Indonesia có được món quà bất ngờ để gỡ hòa 2-2.

Sau sai lầm này, Nguyên Mạnh đã khóc rất nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Toshiya Miura tin dùng ở trận gặp Lào. Ở trận đấu này, Nguyên Mạnh chỉ thi đấu được 45 phút trước khi rời sân do bị chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn có thể thi đấu được ở trận gặp Philippines chứ không nặng như chẩn đoán ban đầu.

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm