Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Mạnh có nguy cơ dập lá mía, phải chia tay AFF Cup

Thủ môn gốc Nghệ An đã gặp phải chấn thương trong một tình huống va chạm với tiền đạo của ĐT Lào ở những phút cuối cùng của hiệp 1 trận đấu tối qua (25/11).

Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn được HLV Miura trao cơ hội bắt chính trong trận đấu ĐTVN gặp ĐT Lào. Tuy nhiên khi hiệp 1 của trận đấu chỉ còn tính bằng giây, pha va chạm giữa Nguyên Mạnh và tiền đạo đối phương đã khiến thủ thành gốc Nghệ An phải nằm sân đau đớn.

Ngay lập tức bác sĩ của ĐTVN phải vào sân khẩn cấp để chăm sóc đặc biệt cho Nguyên Mạnh. Anh bị chảy máu nhiều từ vùng mũi và không thể tiếp tục thi đấu. Lúc này HLV Miura phải tung thủ môn Nguyễn Thanh Bình vào thay thế Nguyên Mạnh chấn giữ khung thành ĐTVN.

Thủ môn Nguyên Mạnh cần sự chăm sóc đặc biệt của bác sĩ sau khi hiệp 1 kết thúc. Ảnh: Nguyễn Đăng. 

Hiện tại ngoài đau ở vùng mũi, Nguyên Mạnh còn rất mệt do chấn thương mất nhiều máu. Trong đêm nay các bác sĩ sẽ thay phiên nhau theo dõi, chăm sóc thủ môn ĐTVN và chờ đến sáng mai để đưa Nguyên Mạnh đi chụp cũng như khám chuyên khoa. Theo trợ lý của HLV Miura cho biết, nhiều khả năng Nguyên Mạnh bị dập xương lá mía ở mũi và phải sớm chia tay AFF Cup 2014. Tuy nhiên toàn đội không ai mong chờ điều đó và sẽ chờ kết quả chuẩn đoán cuối cùng của các bác sĩ trong buổi sáng 26/11. 

Nguyên Mạnh buồn rầu trong suốt buổi tập của ĐTVN

ĐTVN có buổi tập thả lỏng sau trận đấu với Indonesia vào lúc 16h chiều nay. Toàn đội đều thể hiện sự tiếc nuối khi không giành được 3 điểm trong trận đầu ra quân tại AFF Cup 2014.

Trong trường hợp Nguyên Mạnh không thể tiếp tục thi đấu tại AFF Cup, HLV Miura vẫn có phương án dự phòng đó là dùng thủ môn Nguyễn Thanh Bình bắt chính sau đó đôn Tô Vĩnh Lợi ở danh sách dự bị lên làm thủ môn số 2 của ĐTVN.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm