Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Mạnh buồn rầu trong suốt buổi tập của ĐTVN

ĐTVN có buổi tập thả lỏng sau trận đấu với Indonesia vào lúc 16h chiều nay. Toàn đội đều thể hiện sự tiếc nuối khi không giành được 3 điểm trong trận đầu ra quân tại AFF Cup 2014.

Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn chưa nguôi nỗi buồn sau sai lầm của mình trong trận đấu gặp Indonesia diễn ra tối qua (22/11). 
Tuy nhiên Nguyên Mạnh vẫn thể hiện sự nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập lúc 16h chiều nay (23/11). 
HLV Miura cho biết ông không hề trách sai lầm cá nhân của Nguyên Mạnh bởi trong cuộc sống không ai có thể hoàn hảo. HLV người Nhật Bản sẽ vẫn tạo cơ hội cho thủ thành người Nghệ An thể hiện mình trong màu áo ĐTVN.
Tiền đạo Hải Anh - người được HLV Miura tin tưởng bố trí đá cắm trên hàng công của ĐTVN trong trận đấu hôm qua (22/11) đã bị tái phát chấn thương và không thể tham gia bài tập với bóng cùng các đồng đội. 
HLV Miura cho biết tình hình chấn thương của Hải Anh và hậu vệ phải Xuân Thành sẽ khiến đội hình ra quân của ĐTVN trong trận đấu với ĐT Lào sẽ có một vài sự điều chỉnh. 
Tiền đạo Lê Công Vinh đang chứng tỏ với HLV Miura thấy mình là mẫu cầu thủ của các giải đấu lớn khi trong trận mở màn, anh chỉ mất 12 phút sau khi được tung vào sân để có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐTVN. 
Hậu vệ Văn Biển đã có thể quay trở lại tập luyện cùng đồng đội sau 2 ngày nghỉ tập vì chấn thương. 
Để giúp Nguyên Mạnh ổn định tinh thần, có thể ở trận đấu tới gặp ĐT Lào, HLV Miura sẽ sử dụng thủ môn Nguyễn Thanh Bình (số 1) ở vị trí trấn giữ khung thành của ĐTVN. 
Đội hình đá chính trong trận đấu gặp Indonesia chỉ chạy nhẹ và căng cơ trước khi kết thúc buổi tập của ĐTVN. Sau đó toàn đội sẽ về lại khách sạn để tiến hành ngâm nước đá giúp phục hồi các nhóm cơ trước khi bước vào buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Lào lúc 19h ngày 25/11. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm