YouTube xóa kênh của rapper Lil Shady
Rapper Lil Shady là nạn nhân mới nhất, bị YouTube xóa kênh sau khi hacker chiếm đoạt tài khoản, đăng nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
17 kết quả phù hợp
Rapper Lil Shady là nạn nhân mới nhất, bị YouTube xóa kênh sau khi hacker chiếm đoạt tài khoản, đăng nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
Mỗi chiếc khẩu trang khoét lỗ của CopperMask PH có giá khoảng 7,80 USD. Sản phẩm này đang gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn, độ kháng khuẩn.
Nhiều công ty lớn có chức năng quản lý, tư vấn về nội dung cho các YouTuber ở Việt Nam. Đây là đầu mối để các cơ quan hữu trách xử lý các video vi phạm.
Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sẽ xử lý sai phạm sau khi thẩm định nội dung của một số game show phát hành trên YouTube.
Cuộc sống của Maatje Benassi (Mỹ) bỗng chốc khốn đốn khi vướng phải tin đồn là người phát tán virus ra bên ngoài. Mỗi ngày, bà và gia đình chịu sự dày vò liên tiếp từ dân mạng.
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Sau khi kênh Khá Bảnh bị xóa, ngày 4/4, YouTube đóng cửa kênh của Dương Minh Tuyền.
Video mới nhất của PewDiePie đã thừa nhận T-series đứng đầu YouTube, đồng thời đưa ra nhiều cáo buộc về các sai phạm của công ty Ấn Độ.
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Lợi nhuận ròng sau kiểm toán của Yeah1 giảm gần 9,4% so với báo cáo trước đó do doanh nghiệp tự lập.
"Lợi thế của việc kinh doanh dựa vào nền tảng có sẵn là tăng trưởng rất nhanh, nhưng buộc phải tuân thủ luật chơi của các nhà tạo lập sân chơi đó".
Dù sở hữu mạng lưới hàng chục nghìn kênh với hàng chục triệu đăng ký, các network YouTube và người sáng tạo nội dung cũng bị lệ thuộc hoàn toàn vào nền tảng này.
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
Trong công văn trả lời Bộ TT&TT, Bộ Văn hoá cho biết sẽ tiến hành rà soát và xử lý các vi phạm trên trang YouTube.
Nhiều đoạn quảng cáo của các thương hiệu, sản phẩm lớn tại Việt Nam đăng trên YouTube có nội dung tuyên truyền thông tin xấu, chống phá chế độ.
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chỉ đạo tăng cường kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung, nếu sai phạm phải xử lý ngay.