Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở Thông tin và Truyền thông sẽ xử lý game show phản cảm

Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sẽ xử lý sai phạm sau khi thẩm định nội dung của một số game show phát hành trên YouTube.

Trao đổi với Zing về việc hiện tại một số game show có nội dung phản cảm, thậm chí chia sẻ nhiều về cảnh giường chiếu phát sóng trên YouTube, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM Từ Lương cho biết: "Phòng chuyên môn của Sở đã thẩm định nội dung của các game show. Chúng tôi đã gửi nội dung này nhờ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM tư vấn thêm. Chắc chắn, Sở sẽ xử lý theo quy định của pháp luật nếu game show có nội dung phản cảm".

Ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho hay phải nhờ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tư vấn nội dung game show bởi đơn vị này quản lý trực tiếp các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

So xu ly game show phan cam anh 1

Nhiều khán giả phản ứng khi tập 351 của Vợ chồng son phát sóng.

Trước đó, tập 351 của Vợ chồng son được nhà sản xuất đăng tải trên YouTube đã nhận phản ứng dữ dội từ khán giả. Cặp đôi Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi) và Nguyễn Thị Nhất (29 tuổi) kể về mối quan hệ từ khi yêu đến khi kết hôn.

Trong chương trình, anh Hưng kể làm quen với chị Nhất khi đến tiệm tóc - nơi chị làm việc - cắt tóc, gội đầu. Lúc này, chị Nhất đã ly hôn chồng và đang nuôi con nhỏ. Anh Hưng và vợ cũ có mâu thuẫn, đã nộp đơn ly hôn lên toà án. Cư dân mạng cảm thấy bức xúc trước những chia sẻ về đời sống tình dục của cả hai với nhiều tình tiết nhạy cảm.

Ngay sau khi có phản ánh, ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã giao phòng chuyên môn của Sở xem xét, thẩm định.

Trong khi đó, nhà sản xuất của Vợ chồng son - công ty MCV - chưa đưa ra câu trả lời dù Zing nhiều lần liên hệ.

Loạt game show bị khán giả phản ứng của nhà sản xuất Vợ chồng son

Các game show của MCV được mua bản quyền từ Nhật Bản như Vợ chồng son, Nữ hoàng quyến rũ hay Giải mã kỳ tài vừa qua đã vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ khán giả.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm