Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt game show bị khán giả phản ứng của nhà sản xuất Vợ chồng son

Các game show của MCV được mua bản quyền từ Nhật Bản như Vợ chồng son, Nữ hoàng quyến rũ hay Giải mã kỳ tài vừa qua đã vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ khán giả.

Game show phan cam anh 1

Trong các nhà sản xuất game show, MCV sở hữu nhiều chương trình được đánh giá ăn khách, có "tuổi thọ" khá cao. Ở thời điểm bão hòa game show, các chương trình thường giảm rating ở ngay mùa thứ hai và sớm "khai tử" sau vài mùa. Nhưng với MCV, Bạn muốn hẹn hò đã trải qua năm thứ 7 phát sóng, Vợ chồng son cũng bước sang mùa thứ 4.

Game show phan cam anh 2

Mới đây, tập 351 của Vợ chồng son làm dậy sóng dư luận bởi câu chuyện tình yêu của cặp Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Thị Nhất. Cặp vợ chồng cách nhau 20 tuổi vô tư kể chuyện giường chiếu trong chương trình. Khán giả cảm thấy nóng mặt bởi những câu nói nhạy cảm liên quan đến đời sống tình dục vợ chồng.

Game show phan cam anh 3

Cặp đôi ở tập 351 không phải nhân vật đầu tiên tham gia Vợ chồng son kể chuyện giường chiếu phản cảm. Trước đó, rất nhiều khách mời cũng vô tư chia sẻ điều nhạy cảm như vợ chồng stylist Pông Chuẩn, MC Hồng Phúc... Điều khán giả thắc mắc là hàng loạt những câu nói lố, phản cảm không được nhà sản xuất cắt bỏ như bản đăng trên HTV, thay vào đó được đăng tải đầy đủ trên YouTube, còn giật những câu chủ đề triệt để câu rating.

Game show phan cam anh 4

Gần đây, chương trình Giải mã kỳ tài với hai khách mời gồm Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và Trang Trần tiếp tục trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Khi thảo luận về chủ đề Cách ứng xử trên mạng xã hội, cựu người mẫu và vị tiến sĩ đã có nhiều quan điểm trái ngược. Điều đáng bàn, Trang Trần có lời nói và thái độ thiếu tôn trọng với bậc tiền bối. "Chú bị sai rồi. Chú đâu phải là con mà chú nhảy vào mồm bảo rằng con chỉ chơi một nhóm người quanh đó. Chắc con phải viết giấy cho chú biết con chơi với ai”, "Con đâu phải là thầy. Thầy mới nổi đây thôi, còn con là nổi tiếng đánh người từ lâu rồi. Thầy chỉ xem những điều trên mạng chứ không phải là bạn thân ngồi cạnh con để biết con xử lý sao"... Đó là những câu nói gây tranh cãi của cựu người mẫu.

Game show phan cam anh 5

Sau khi chương trình được phát sóng trên YouTube, đa số khán giả bất bình trước thái độ thiếu tôn trọng tiến sĩ Lê Thẩm Dương của cựu người mẫu. Một bộ phận người xem đặt dấu hỏi về việc đưa những nhân vật, chủ đề gây tranh cãi của nhà sản xuất lên sóng, đây tiếp tục là một chiêu câu rating khác?

Game show phan cam anh 6
Trước đó, vào năm 2019, MCV cũng bị khán giả phản ứng vì hình ảnh gợi dục xuất hiện trong show Nữ hoàng quyến rũ. Ở tập này, 5 thí sinh được chụp những bộ hình thời trang cá nhân để xuất bản trên tạp chí/ấn phẩm thời trang của Kodansha - nhà xuất bản hàng đầu Nhật Bản dưới sự hướng dẫn của người mẫu - diễn viên Natsumi Hirajima. Các thí sinh mặc bikini, thay nhau tạo dáng khêu gợi trước ống kính. Đông đảo khán giả cho rằng những hình ảnh và tư thế chụp ảnh quá gợi cảm, thậm chí gợi dục không phù hợp với một chương trình phát sóng trên HTV vào khung giờ vàng. Mới đây, trao đổi với Zing về việc các game show chứa nội dung phản cảm được phát trên YouTube, ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cho biết đã giao phòng chuyên môn của Sở xem xét, thẩm định.

Sở Thông tin đang thẩm định game show kể chuyện giường chiếu phản cảm

Phía Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết đã giao phòng chuyên môn xem xét, thẩm định game show Vợ chồng son vì chứa những nội dung phản cảm.

Chiêu kiếm tiền của game show Việt vừa phát truyền hình vừa đăng mạng

Giới quảng cáo nhận định việc nhiều game show Việt vừa phát truyền hình, vừa đăng mạng thực chất là một hình thức "kiếm thêm".

NSƯT Hữu Quốc từng không thích cách hát của Phi Nhung

Nghệ sĩ cải lương từng không ưa giọng hát và cách diễn của Phi Nhung. Nhưng gần đây, anh yêu mến đồng nghiệp hơn vì chị chăm chỉ làm từ thiện.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm