Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Safee Sali: ‘Tôi mong chờ trận đấu căng thẳng với VN’

Tiền đạo trụ cột của Malaysia cho rằng kết quả ở trận đấu lượt đi là vô nghĩa và anh rất tự tin sẽ cùng đồng đội có một kết quả tốt đẹp trước đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về.

Malaysia đối mặt với nhiệm vụ bất khả thi trước ĐTVN

Để thua 1-2 ngay trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi, Malaysia đối mặt với nguy cơ bị loại rất cao khi phải thi đấu lượt về tại sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Ở lượt đi, Malaysia để thua 1-2 dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Safee Sali dù được kỳ vọng rất cao nhưng đã thi đấu không thành công trước hàng thủ kín kẽ của ĐTVN. Muốn vào chung kết, Malaysia phải thắng ĐTVN cách biệt 2 bàn khi 2 đội gặp nhau trên sân Mỹ Đình vào ngày mai 11/12.

“Không có gì tốt cho chúng tôi ở trận đấu lượt đi, ngoại trừ tình huống được hưởng penalty sớm. Nhưng thời điểm này thật vô nghĩa khi nói về điều đó”, Safee Sali thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình về tình thế của Malaysia hiện giờ trên tờ The Star (Malaysia).

Safee Sali quyết tâm quyết tâm sẽ cải thiện phong độ ở trận bán kết lượt về. Ảnh: The Star.
Safee Sali quyết tâm quyết tâm sẽ cải thiện phong độ ở trận bán kết lượt về. Ảnh: The Star.

“Chúng tôi sẽ vùng lên và chiến đấu ở trận lượt về. Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng chúng tôi không đánh mất hy vọng. Chúng tôi cần phải nghiên cứu các trận đấu của họ cũng như xem lại trận lượt đi để có thể sửa chữa những sai lầm. Bây giờ họ có lợi thế chơi trên sân nhà nhưng chúng tôi không đánh mất hy vọng. Chúng tôi phải ngăn chặn họ và có thể làm điều đó vì chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm”, Safee Sali nhấn mạnh.

Safee Sali là người hùng của Malaysia tại bán kết AFF Cup. Anh là cầu thủ đã ghi cả 2 bàn để loại Việt Nam ở bán kết giải đấu năm 2010. Tiền đạo này cũng là cầu thủ ghi nhiều nhất trong lịch sử AFF Cup của Malaysia với 9 bàn thắng. Nếu vào sân ở trận lượt về, Safee Sali sẽ có trận đấu thứ 18 tại AFF Cup. Vì thế, tiền đạo này rất háo hức được vào sân.

“Tôi mong chờ một trận đấu căng thẳng với ĐTVN. Đây là trận đấu rất có ý nghĩa với cả 2 đội. Tôi đã chơi không tốt ở trận lượt đi nhưng là một tiền đạo tôi cần phải cải thiện và đóng góp cho đội bóng. Tôi phải tập luyện chăm chỉ và tập trung cải thiện những điểm yếu của mình. Nếu được thi đấu, tôi sẽ chứng tỏ sự hữu ích của mình khi có mặt trên sân”, Safee cho biết trên tờ New Strait Times (Malaysia).

Dù là chân sút kỳ cựu của Malaysia nhưng Safee Sali chưa chắc được đá chính ở trận lượt về gặp ĐTVN. HLV Dollah Salleh đã cho biết sẽ xáo trộn đội hình, đặc biệt ở hàng tấn công sau màn trình diễn kém cỏi ở lượt đi. Không loại trừ khả năng cả Safee, Talaha sẽ phải dự bị cho chân sút trở lại từ án treo giò Amri Yahyah cùng Manaf Mamat hoặc Indra Putra.

Đội trưởng Malaysia xin lỗi vì đấm vào đầu Tiến Thành

Thông qua báo chí Việt Nam, Safiq Rahim của tuyển Malaysia đã công khai gửi lời xin lỗi tới trung vệ Đinh Tiến Thành.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm