Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc của vợ Nicolas Tagliafico

Carolina Calvagni là cô vợ siêu mẫu của chàng hậu vệ cánh tuyển Argentina, Nicolas Tagliafico. Cặp đôi đồng hành bên nhau từ những ngày đầu của tuổi trẻ.

Chan dung vo Nicolas Tagliafico anh 1

Carolina Calvagni sinh ngày 10/8/1994 tại Argentina. Không nhiều thông tin về gia đình người đẹp được chia sẻ với truyền thông. Cô nàng rất thân thiết anh trai Gaston và em gái Cami.

Chan dung vo Nicolas Tagliafico anh 2

Thời đi học, người đẹp Argentina là vận động viên đầy tài năng. Cô nàng chơi khúc côn cầu và cũng là thành viên CLB bóng bầu dục Monte Grande. Cũng nhờ thời gian chơi thể thao, Carolina sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng.

Chan dung vo Nicolas Tagliafico anh 3

Dù có năng khiếu thể dục thể thao nhưng sau cùng, người đẹp 9X lựa chọn theo nghề người mẫu. Nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt cuốn hút, cô nàng nhanh chóng giành được những thành công nhất định.

Chan dung vo Nicolas Tagliafico anh 4

Trang cá nhân của Carolina có đến 333.000 người theo dõi. Nàng mẫu cũng kiếm được số tiền không nhỏ với những bài quảng cáo trên mạng xã hội. Đồng thời, cô nàng cũng chia sẻ những bài tập thể hình, chế độ ăn uống khoa học.

Chan dung vo Nicolas Tagliafico anh 5

Nicolas Tagliafico gặp vợ vào năm 2015 khi anh thi đấu cho đội bóng Argentina, Independiente. Đó là giai đoạn đầu trong sự nghiệp và không ai biết chàng hậu vệ sẽ thăng tiến ra sao trong thế giới bóng đá.

Chan dung vo Nicolas Tagliafico anh 6

Nhưng Carolina vẫn giữ niềm tin vào bạn trai mình và luôn xuất hiện trên khán đài cổ vũ tinh thần cho chàng cầu thủ 30 tuổi. Cũng nhờ vậy, Nicolas luôn cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân cỏ.

Chan dung vo Nicolas Tagliafico anh 7

Vào tháng 7/2021, cầu thủ bóng đá người Argentina cầu hôn vợ khi đi nghỉ ở Maldives. Vài tháng sau, cặp đôi kết hôn trước sự chứng kiến ​​của bạn bè thân thiết và các thành viên trong gia đình.

Chan dung vo Nicolas Tagliafico anh 8

Dù có cuộc hôn nhân yên ấm, hạnh phúc nhưng cặp đôi dường như vẫn muốn tận hưởng cuộc sống hai người trước khi tính tới chuyện có thêm những thành viên mới trong gia đình nhỏ.

Chân dung bạn gái nổi tiếng của Jarrod Bowen

Jarrod Bowen đang trở thành phần không thể thiếu trên hàng công West Ham. Đồng hành cùng chàng cầu thủ Anh là cô bạn gái nổi tiếng Dani Dyer.

Cô vợ kín tiếng của Antoine Griezmann

Antoine Griezmann đang lấy lại phong độ ở Atletico Madrid sau tất cả lùm xùm. Một trong những điều giúp chân sút người Pháp lấy lại tự tin phải kể đến là cô vợ Erika Choperena.

Cô vợ kín tiếng trên mạng xã hội của Raphael Varane

Được chú ý bậc nhất trong dàn WAGs tuyển Pháp nhưng Camille Tytgat luôn cố giữ sự riêng tư cho đời sống cá nhân của mình.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm