Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc bạn gái người mẫu của tân binh Arsenal

Sau khi gia nhập Arsenal từ Lille với mức phí 25 triệu bảng, trung vệ Gabriel Magalhaes đã đưa bạn gái Gabrielle Figueiredo cùng đến London (Anh) sinh sống.

Arsenal anh 1

Gabriel là tân binh thứ 2 của Arsenal trong hè 2020. Trước đó, "Pháo thủ" chiêu mộ thành công tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea.

Arsenal anh 2

Tính đến hiện tại, trung vệ người Brazil có 4 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates. Trong trận ra mắt khi Arsenal đối đầu Fulham ở vòng 1 Premier League, Gabriel ghi bàn sau pha bật cao đánh đầu dũng mãnh đánh bại thủ môn Rodak ngay phút 49.

Arsenal anh 3

Gabriel được biết đến là trung vệ thuận chân trái biết đọc tình huống và giỏi chia bài. Anh là mẫu cầu thủ mà HLV Arteta đã tìm kiếm khá lâu cho hàng thủ Arsenal. Một trong những lý do giúp Gabriel thi đấu thăng hoa là tình yêu hạnh phúc với Figueiredo.

Arsenal anh 4

Gabriel hẹn hò với bạn gái 23 tuổi từ đầu năm nay. Figueiredo là người mẫu nổi tiếng tại Brazil. Cô còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Sự nghiệp đang phát triển, việc Figueiredo chuyển đến châu Âu sinh sống là nhờ vào lời thuyết phục của bạn trai.

Arsenal anh 5

Trung vệ 22 tuổi tiết lộ đến Arsenal thi đấu là giấc mơ của anh. Vì vậy, Figueiredo đã đồng ý chuyển sang môi trường mới ở nước Anh để sinh sống và phát triển sự nghiệp.

Arsenal anh 6

Cặp đôi được bắt gặp cùng đi tham quan thủ đô nước Anh. Ngay khi xuất hiện, Figueiredo gây thu hút với gương mặt sắc sảo và vóc dáng nóng bỏng. Bạn gái của Gabriel được đánh giá là người mẫu có lối sống nghiêm túc và chuẩn mực.

Arsenal anh 7

Trang cá nhân của cô hiện có hơn 90.000 lượt theo dõi. Người đẹp 23 tuổi được sinh ra tại Rio de Janeiro và trong một gia đình sùng đạo. Bên cạnh thời trang, Figueiredo còn yêu thích tập luyện thể thao và xăm hình.

Arsenal anh 8

Figueiredo còn được biết đến là chuyên gia trang điểm và làm đẹp. Cô khá chú trọng ngoại hình của mình khi xuất hiện trên mạng xã hội. Sở thích tập luyện thể thao cũng giúp Figueiredo giữ được vóc dáng quyến rũ. Người đẹp này thường xuyên chia sẻ các bài tập trên trang cá nhân thu hút nhiều người tham gia.

Hai cầu thủ Arsenal xô xát trong lúc khởi động Trong thời gian khởi động trước trận Arsenal đối đầu Fulham tối 12/9 (giờ Hà Nội), Dani Ceballos và Eddie Nketiah xảy ra xô xát.

Arsenal công bố tân binh trị giá 25 triệu bảng

Tối 1/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Arsenal xác nhận họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

Liverpool 3-1 Arsenal: Tân binh tỏa sáng

Liverpool để thủng lưới trước nhưng vẫn có thể ngược dòng đánh bại Arsenal ở vòng 3 Premier League rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Tuệ An

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm