Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal công bố tân binh trị giá 25 triệu bảng

Tối 1/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Arsenal xác nhận họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

Theo Goal, Arsenal chi 25 triệu bảng để thuyết phục Lille nhả trụ cột. Gabriel là tân binh thứ 2 của Arsenal trong hè 2020. Trước đó, "Pháo thủ" chiêu mộ thành công tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea.

arsenal anh 1

Gabriel là trung vệ mạnh mẽ và chơi bóng kỹ thuật. Ảnh: Getty.

Giám đốc Kỹ thuật Edu của Arsenal phát biểu: "Chúng tôi hạnh phúc khi ký hợp đồng với Gabriel. Đây là cầu thủ Arsenal quan tâm trong thời gian dài. Gabriel được nhiều CLB liên hệ, do đó chúng tôi tự hào vì kết thúc vụ chuyển nhượng".

Gabriel sẽ bị cách ly 14 ngày vì di chuyển từ Pháp đến xứ sở sương mù.

HLV Mikel Arteta ca ngợi Gabriel: "Chúng tôi chào đón Gabriel đến với Arsenal. Cậu ấy có những phẩm chất để giúp Arsenal mạnh mẽ hơn trong phòng ngự".

"Tại Lille, Gabriel thể hiện mình là hậu vệ vượt trội. Chúng tôi muốn chứng kiến sự phát triển của trung vệ này trong màu áo Arsenal", HLV Arteta nói.

Vài ngày tới, Arsenal có thể đón tân binh thứ ba là Dani Ceballos. Mùa trước, Ceballos khoác áo Arsenal bằng bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid.

Ceballos đã trở về Real, nhưng không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Arsenal muốn mượn Ceballos thêm một mùa và cài điều khoản mua đứt.

Tương lai của Aubameyang ở Arsenal sau trận siêu cúp Anh Sau khi hạ Liverpool 5-4 ở loạt luân lưu trong trận siêu cúp Anh hôm 29/8, HLV Mikel Arteta tiết lộ hợp đồng mới giữa Arsenal và Pierre-Emerick Aubameyang sắp được chốt.

Liverpool nhìn Arsenal giành siêu cúp Anh

Liverpool chật vật mới có kết quả hòa 1-1 trong 90 phút, sau đó gục ngã với tỷ số 4-5 trên chấm phạt đền ở trận siêu cúp Anh diễn ra tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Một cầu thủ Arsenal trong đội hình kết hợp với Liverpool

Đội hình kết hợp giữa hai đối thủ ở trận tranh Community Shield 2020 chỉ có sự góp mặt của một cầu thủ Arsenal, đó là Pierre-Emerick Aubameyang.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm