Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một cầu thủ Arsenal trong đội hình kết hợp với Liverpool

Đội hình kết hợp giữa hai đối thủ ở trận tranh Community Shield 2020 chỉ có sự góp mặt của một cầu thủ Arsenal, đó là Pierre-Emerick Aubameyang.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 1

Đội hình kết hợp giữa Arsenal và Liverpool trước trận Siêu cúp Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 29/8. Đồ họa: Minh Phúc.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 2

Thủ môn Alisson Becker (Liverpool): Cả 2 thủ môn của Arsenal, Bernd Leno và Emiliano Martinez, đều không thể so sánh với Alisson Becker. Ngôi sao người Brazil đứng trong hàng ngũ thủ môn hàng đầu thế giới với những pha xử lý xuất sắc và hiếm khi mắc sai lầm.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 3

Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Alexander-Arnold vừa phá kỷ lục Guinness về số pha kiến tạo của hậu vệ trong một mùa ở Preimer League (13 lần). Anh đang hướng đến danh hiệu Siêu cúp Anh đầu tiên trong sự nghiệp.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 4

Trung vệ Virgil van Dijk (Liverpool): Van Dijk được đánh giá là trung vệ toàn diện nhất thế giới hiện nay. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Hà Lan giúp Liverpool giành ngôi vương Premier League sớm 7 vòng đấu.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 5

Trung vệ Joe Gomez (Liverpool): Gomez là đối tác ăn ý của Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự. Cặp trung vệ của Liverpool sẵn sàng vô hiệu hóa Aubameyang ở trận tranh siêu cúp Anh.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 6

Hậu vệ Andy Robertson (Liverpool): Kieran Tierney của Arsenal có màn thể hiện tốt ở FA Cup, nhưng chưa thể so sánh với Andy Robertson. Hậu vệ người Scotland là một trong nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới mà Liverpool đang sở hữu.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 7

Tiền vệ Fabinho (Liverpool): Cầu thủ người Brazil là mẫu tiền vệ toàn diện với khả năng tranh chấp tốt, thực hiện những đường chuyền chính xác và tạo đột biến bằng những cú sút xa trái phá.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 8

Tiền vệ Georginio Wijnaldum (Liverpool): Wijnaldum ra sân 37 trên tổng số 38 trận đấu tại Premier League mùa trước. Cầu thủ người Hà Lan sở hữu kỹ năng chuyền ấn tượng và đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 9

Tiền vệ Jordan Henderson (Liverpool): Sau thành công ở mùa giải 2019/20, đội trưởng của Liverpool sẵn sàng tái hiện kiểu nâng cúp mang thương hiệu riêng (Hendo Shuffle) tại Wembley đêm nay.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 10

Tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool): Salah sẽ ra sân với diện mạo khác lạ đêm nay. Mái tóc được ngôi sao người Ai Cập cắt ngắn trong kỳ nghỉ hè vừa qua.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 11

Tiền đạo Sadio Mane (Liverpool): Mane ghi 28 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/20, thành tích hơn hẳn so với đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến là Nicolas Pepe. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có 8 pha lập công trên mọi đấu trường.

arsenal liverpool sieu cup anh anh 12

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): Aubameyang là cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất của Arsenal ở mùa giải 2019/20. Anh ghi 29 bàn trên mọi đấu trường và có danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp, đó là chiếc cúp FA. Trong khi đó, tiền đạo cắm của Liverpool, Roberto Firmino có 10 bàn.

HLV Arteta: 'Messi sẽ nâng tầm các CLB của Premier League' Vị thuyền trưởng Arsenal tin sự có mặt của Lionel Messi sẽ nâng tầm các cầu thủ và đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Sadio Mane muốn đầu quân cho Barca

Liverpool đứng trước nguy cơ mất một trong những ngôi sao tốt nhất trên hàng công ở mùa giải 2020/21.

Đội hình của các CLB lớn nếu có Messi

Manchester City và nhiều đội bóng lớn được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Lionel Messi, sau khi cầu thủ này đệ đơn đòi rời Barca.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm