Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sadio Mane muốn đầu quân cho Barca

Liverpool đứng trước nguy cơ mất một trong những ngôi sao tốt nhất trên hàng công ở mùa giải 2020/21.

Mundo Deportivo tiết lộ Sadio Mane đang muốn rời Liverpool. Đích đến của ngôi sao người Senegal sẽ là Barcelona.

Mane nhận thấy anh không có cơ hội giành Quả bóng Vàng nếu tiếp tục khoác áo Liverpool. Trong hơn một thập niên qua, danh hiệu Quả bóng Vàng đều được dành cho những ngôi sao khoác áo 2 CLB hàng đầu Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Trước đó, báo chí Anh từng đưa tin Mane không bằng lòng với cách đối xử của HLV Juergen Klopp. Ở cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm 2019, nhà cầm quân người Đức không bầu chọn cho Mane, thay vào đó ông dành lá phiếu của mình cho trung vệ Virgil Van Dijk.

Mane muon sang Barca anh 1

Mane có ý định chia tay Liverpool. Ảnh: Getty.

Mùa giải 2019/20, Mane tiếp tục là trụ cột trên hàng công Liverpool với 20 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo. Chân sút sinh năm 1992 thường xuyên tỏa sáng ở những khoảnh khắc quan trọng để giúp "The Kop" hoàn thành giấc mơ vô địch Premier League.

Sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman tại Camp Nou có thể là một trong những nguyên nhân khiến Mane quyết rời Liverpool. Nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa Mane về Southampton vào năm 2014, sau đó trao cơ hội để anh trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League.

Barca cũng đang tìm kiếm ngôi sao đẳng cấp hàng đầu để sẵn sàng cho trường hợp không thể giữ chân Messi. Siêu sao người Argentina không hứng thú với kế hoạch của tân HLV Koeman và hạ quyết tâm rời Camp Nou sau gần 2 thập niên gắn bó.

22h30 ngày 29/8, Mane cùng đồng đội sẽ bước vào trận tranh siêu cúp Anh với Arsenal.

HLV Klopp nói về khả năng Liverpool chiêu mộ Messi HLV Juergen Klopp khẳng định mọi CLB đều muốn Messi, nhưng Liverpool không có đủ thực lực để thực hiện vụ chuyển nhượng này.

De Bruyne là cầu thủ hay nhất Premier League 2019/20

Nhạc trưởng của Man City vượt qua Jordan Henderson hay Sadio Mane để trở thành cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải 2019/20.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm