Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc bạn gái Juan Martin del Potro

Juan Martin del Potro kém duyên với quần vợt nhưng may mắn thay, tay vợt vẫn có cô bạn gái quyến rũ Oriana Barquet bầu bạn.

Ban gai Juan Martin Potro anh 1

Juan Martin del Potro là cựu tay vợt số ba thế giới, từng vô địch Davis Cup 2016 và US Open 2009 cũng như giành Huy chương bạc Olympic Rio 2016. Ở đỉnh cao phong độ, anh hạ gục cả Rafael Nadal và Roger Federer. Nhưng đáng tiếc, chuỗi chấn thương kéo dài khiến tay vợt người Argentina không thể bước lên đỉnh cao nhất của sự nghiệp.

Ban gai Juan Martin Potro anh 2

Hiện tại khi đã giải nghệ, Juan Martin đang tìm lại hạnh phúc bên cô bạn gái xinh xắn Oriana Barquet. Cặp đôi công khai hẹn hò hồi tháng 1/2022. Dù vậy, cả hai hiếm khi đăng tải hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Ban gai Juan Martin Potro anh 3

Khi nam tay vợt gặp những khó khăn trong giai đoạn cuối của sự nghiệp, người đẹp không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng những lời động viên bạn trai khiến người hâm mộ cảm động.

Ban gai Juan Martin Potro anh 4

Barquet sinh năm 1999 tại Argentina. Dù là người nổi tiếng và theo đuổi ánh đèn sân khấu, cô nàng không chia sẻ những thông tin về gia đình và tuổi thơ.

Ban gai Juan Martin Potro anh 5

Người đẹp 23 tuổi là cử nhân ngành Báo chí tại Đại học Công giáo Argentina. Dẫu vậy với sắc vóc ấn tượng, cô nàng quyết định rẽ hướng trở thành người mẫu.

Ban gai Juan Martin Potro anh 6

Trang cá nhân của người đẹp Argentina hiện có hơn 13.000 người theo dõi nhưng con số đang tiếp tục tăng lên không ngừng từ khi cô nàng công khai hẹn hò cùng Juan.

Ban gai Juan Martin Potro anh 7

Barquet mang vẻ đẹp khỏe khoắn chuẩn Nam Mỹ. Người đẹp 9X không ngần ngại khoe trọn vẻ đẹp hình thể trong các bộ ảnh nóng bỏng. Đồng thời, ngũ quan sắc sảo cũng là điểm cộng cho sắc vóc ấn tượng của cô nàng.

Cô vợ hoa hậu của Yannick Carrasco

Trước khi trở thành bà xã của tiền vệ người Bỉ Yannick Carrasco, Noemie Happart nổi tiếng khi đăng quang Hoa hậu Bỉ vào năm 2013.

Chân dung cô vợ nhiếp ảnh gia của Axel Witsel

Axel Witsel gia nhập Atletico Madrid vào hè năm nay và ngày càng lấy lại phong độ. Chuyện tình của chàng tiền vệ Bỉ và cô vợ nhiếp ảnh gia Rafaella cũng nhận được chú ý.

Bạn gái Nico Schulz là tình cũ của Brad Pitt

Ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund, Nico Schulz, đang hẹn hò cùng nàng mẫu nổi tiếng Nicole Poturalski. Đặc biệt, cô nàng được biết đến nhiều khi là tình cũ của Brad Pitt.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm