Tình cảnh trái ngược của người Việt tại Mỹ trong 'vòng xoáy bão giá’
Từ học nấu ăn đến cắt giảm chi phí sinh hoạt, nhiều người Việt tại Mỹ đang “bất đắc dĩ” tìm cách sống chung với bão giá, song số khác lại chỉ thấy lạm phát “trên tivi”.
731 kết quả phù hợp
Tình cảnh trái ngược của người Việt tại Mỹ trong 'vòng xoáy bão giá’
Từ học nấu ăn đến cắt giảm chi phí sinh hoạt, nhiều người Việt tại Mỹ đang “bất đắc dĩ” tìm cách sống chung với bão giá, song số khác lại chỉ thấy lạm phát “trên tivi”.
Cuộc chiến săn sữa bột của phụ huynh Việt tại Mỹ
Tình hình thiếu sữa bột trầm trọng ở Mỹ khiến nhiều cha mẹ người Việt phải săn lùng và tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi nguồn xung quanh. Họ mô tả quá trình này như “một cuộc chiến”.
Suy dinh dưỡng vẫn là thách thức lớn với trẻ em Đông Nam Á
Kết quả báo cáo SEANUTS II cho thấy “gánh nặng gấp ba” về dinh dưỡng, trong đó nổi bật là tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 12 tuổi tại Đông Nam Á.
Nhiều bậc cha mẹ ở Mỹ 'đã thực sự tuyệt vọng'
Các bậc cha mẹ ở Mỹ phải lái xe hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm những hộp sữa bột khan hiếm, một số thậm chí tự tạo ra công thức riêng nhằm bù đắp thiếu hụt.
Phía sau khủng hoảng băng vệ sinh ở Mỹ
Sau khủng hoảng sữa công thức, băng vệ sinh đồng loạt biến mất khỏi các kệ hàng ở Mỹ là một minh họa khác về các vấn đề của chuỗi cung ứng làm đảo lộn cuộc sống hàng ngày.
'Tôi sắp sinh con, và bây giờ không có sữa lẫn băng vệ sinh?'
Thiếu hụt loại mặt hàng thiết yếu đã làm trầm trọng thêm áp lực với phụ nữ tại Mỹ trong bối cảnh các lạm phát vốn đang gây sức ép lên kinh tế các hộ gia đình.
Băng vệ sinh đồng loạt biến mất ở Mỹ
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
Lý do nhiều mẹ tin con sẽ bớt ốm sau mốc 3 tuổi
Không ít bà mẹ tin con sẽ khỏe mạnh hơn sau khi qua mốc 3 tuổi, mà không biết đây chính là giai đoạn khoảng trống miễn dịch, tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm bệnh.
Băng vệ sinh đang biến mất trong siêu thị ở Mỹ
Trên Twitter, Reddit và các mạng xã hội khác, người dùng liên tục chia sẻ những bức ảnh chụp các kệ băng vệ sinh trống không.
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Sở Y tế TP.HCM giám sát, xử lý nghệ sĩ quảng cáo mỹ phẩm sai quy định
Phó chánh văn phòng Sở Y tế cho biết sở sẽ phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP.HCM để giám sát, xử lý nghệ sĩ, diễn viên quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
Dấu ấn tiệm tạp hóa trong mắt chàng trai Mỹ
Tiệm tạp hóa là nơi bạn có thể mua đủ thứ như xịt khử mùi, kem cạo râu, bánh nhân kem, sữa bột, tăm xỉa răng, bàn chải, đường cát, muối, nước rửa tay, tã lót, kẹo cao su...
Khởi động hành trình AVAKids tìm nụ cười cho 500 bệnh nhi hở hàm ếch
Trong tháng 6, nhãn hàng AVAKids phối hợp cùng Operation Smile Việt Nam tổ chức phẫu thuật miễn phí và tặng quà, giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.
Video mẹ nhốt con vào lồng sắt ở Trung Quốc nhận phản ứng bất ngờ
Người phụ nữ cho hay nhiều lần phải nhịn ăn để có tiền mua sữa cho con, trong khi người chồng chỉ mải chơi game cả ngày. Mang theo con đi làm là lựa chọn bất đắc dĩ.
Uống nhiều sữa có gây tăng cân?
Theo bác sĩ Dương Thị Kim Loan, sữa là thực phẩm dinh dưỡng toàn diện nên cần tính toán lượng tiêu thụ phù hợp thể trạng của cơ thể.
Cha mẹ làm hại con khi pha sữa theo TikTok
Các chuyên gia y tế Mỹ cảnh báo việc cha mẹ pha sữa cho con từ công thức học theo trên mạng dễ khiến trẻ nhỏ gặp nguy hiểm.
Phá kho hàng hơn 100.000 mỹ phẩm nhập lậu Trung Quốc tại TP.HCM
Toàn bộ hàng hóa là mỹ phẩm, son, nước tẩy trang... có giá trị khoảng 6 tỷ đồng. Chủ lô hàng thừa nhận mua trôi nổi trên thị trường, sau đó bán lại trên mạng xã hội kiếm lời.
Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của ColosCare
Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare từ ngày 15/4.
Saigon Expresso: Đầu tháng 6 TP.HCM mưa nhiều hơn
Chuyên gia khí tượng cho biết địa phương đã bước vào mùa mưa, các đợt mưa dông thường chỉ kéo dài khoảng 5-7 ngày.
VitaDairy thành công nhờ tập trung vào 'dinh dưỡng miễn dịch'
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.