Tại sao Apple không nhắc gì đến Intelligence ở Trung Quốc?
ChatGPT không được phát hành ở Trung Quốc, buộc Apple phải tìm kiếm đối tác nội địa cho các dịch vụ trí tuệ nhân tạo của mình.
3.519 kết quả phù hợp
Tại sao Apple không nhắc gì đến Intelligence ở Trung Quốc?
ChatGPT không được phát hành ở Trung Quốc, buộc Apple phải tìm kiếm đối tác nội địa cho các dịch vụ trí tuệ nhân tạo của mình.
Hãng xe bị phạt nặng vì bán ôtô Trung Quốc ‘đội lốt’ xe Italy
DR Automobiles bị phạt gần 6,5 triệu USD với cáo buộc đã có những hành vi thương mại không công bằng, gây hiểu lầm về nguồn gốc của xe.
Lời khuyên cho người lần đầu mua robot hút bụi
Nhiều người quan tâm đến robot hút bụi khi thấy các quảng cáo, phiên bán hàng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những thiếu sót của thiết bị ít được nhắc đến.
Thị trường ôtô tại Nga phục hồi nhờ xe Trung Quốc
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
CEO adidas Trung Quốc bị tố tham nhũng hàng triệu USD
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
BYD - sau EURO 2024 là 'bão tố'?
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
Bùng nổ thị trưởng 2 tỷ USD phục vụ sự lười biếng
Một nền kinh tế trị giá 2 tỷ USD đang phát triển nhanh chóng nhờ đầu tư vào thiết bị phục vụ sự lười biếng của nhiều bạn trẻ ở thành thị Trung Quốc.
Dù chịu thuế cao tại châu Âu, BYD vẫn lãi đậm
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
Great Wall Motors ‘vỡ mộng’ trời Âu, đặt hi vọng vào Đông Nam Á
Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.
Châu Âu chính thức áp thuế với ôtô Trung Quốc, cao nhất 38,1%
BYD là hãng xe Trung Quốc chịu mức thuế nhập khẩu bổ sung thấp nhất từ Ủy ban châu Âu.
Việt Nam thành nhà xuất khẩu chuối lớn nhất sang Trung Quốc
Trong 4 tháng đầu năm nay, Trung Quốc đã nhập 729.800 tấn chuối, với trị giá 360 triệu USD. Trong đó, Việt Nam chiếm gần một nửa số chuối xuất sang thị trường này.
Thêm một hãng xe Trung Quốc 'xâm chiếm' Đông Nam Á
Lô xe đầu tiên của Zeekr đã lăn bánh khỏi nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và chuẩn bị giao đến tay khách hàng tại Malaysia và Indonesia từ quý III năm nay.
Suzuki đóng nhà máy ở Thái Lan, Swift và Ciaz tại VN chưa rõ số phận
Suzuki sẽ đóng cửa nhà máy hiện tại ở Thái Lan để tập trung nguồn lực cho xe điện và xe hybrid ở một địa điểm sản xuất khác.
Giới trẻ Trung Quốc tận dụng AI để kiếm tiền
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được đón nhận tích cực bởi giới trẻ ở xứ tỷ dân. Không chỉ sử dụng công nghệ này để kiếm tiền, AI còn là "người" đồng hành, giúp xoa dịu nỗi cô đơn.
Khó khăn bao phủ ngành xe điện Trung Quốc
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Sầu riêng Việt Nam đang thắng thế Thái Lan tại Trung Quốc
Trong 4 tháng đầu năm, số lượng sầu riêng Thái Lan xuất khẩu sang Trung Quốc giảm hơn 35%, trong khi xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam sang Trung Quốc tăng tới 91%.
Tại sao ngày càng nhiều ông lớn công nghệ đổ tiền vào Đông Nam Á?
Vị trí địa lý gần với Trung Quốc và chi phí lao động thấp hơn đáng kể khiến các quốc gia như Việt Nam và Thái Lan trở thành lựa chọn hàng đầu để đa dạng hóa chuỗi cung ứng.
Áp thuế nhập khẩu 30%, châu Âu vẫn lo ôtô điện Trung Quốc tràn vào
Biên lợi nhuận lớn được cho là yếu tố giúp xe điện Trung Quốc không lo sợ bị đánh thuế cao khi nhập khẩu vào châu Âu.
Masan 'chốt lãi' khoản đầu tư, dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ
Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials (MHT) công bố đã ký kết hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group).
Xe điện vẫn để lại dấu chân carbon trong suốt vòng đời kể từ khi được sản xuất, nhưng tác động đến môi trường được cho là ít hơn so với xe xăng.