Tận hưởng lễ hội Halloween ‘Bùng vị cay, nhân bản lĩnh’ cùng mì SiuKay
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
8.258 kết quả phù hợp
Tận hưởng lễ hội Halloween ‘Bùng vị cay, nhân bản lĩnh’ cùng mì SiuKay
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Đại học Tổng hợp gây sốt khi lần đầu mở cửa đón khách
Không gian cổ kính, công nghệ trình chiếu hiện đại và hàng loạt hiện vật độc đáo là những điểm nhấn tại tòa nhà Đại học Tổng hợp (Hà Nội), thu hút đông đảo bạn trẻ và du khách đến tham quan.
Quỹ đầu tư nước ngoài 'hồi sinh' đất kim cương tại thành phố Đà Lạt
Quỹ đất kim cương cuối cùng ở Đà Lạt sẽ được loạt thương hiệu hàng đầu thế giới xây dựng tổ hợp bất động sản ESG đầu tiên tại Việt Nam.
Tuyên bố chung giữa nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và Cộng hòa Chile
Hai nhà lãnh đạo nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyến thăm Chile đầu tiên của Chủ tịch nước Việt Nam sau 15 năm, khẳng định cam kết làm sâu sắc hơn nữa quan hệ song phương.
BYD Tang sắp ra mắt khách Việt, không đổi tên
BYD sẽ đưa về phiên bản cao cấp nhất của BYD Tang để ra mắt khách Việt, trang bị 2 motor điện với phạm vi hoạt động tối đa 635 km sau mỗi lần sạc.
Các ngành xuất khẩu tỷ USD của Việt Nam sẽ ra sao dưới thời ông Trump?
Nhiều chuyên gia, hiệp hội doanh nghiệp cho rằng nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Donald Trump sẽ tác động nhiều hơn tới hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ tại Việt Nam
T&T Group hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu của Trung Quốc nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất pin lưu trữ, cũng như phát triển dự án khu công nghiệp phụ trợ năng lượng.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Sony Future Filmmaker Award - cánh cửa để nhà làm phim Việt ra quốc tế
Không chỉ là một cuộc thi giúp các nhà làm phim trẻ khẳng định tài năng của mình, Sony Future Filmmaker Award còn là nơi để các đạo diễn trẻ tìm thấy sự động viên và khích lệ.
Ba từ khóa để xuất bản vươn mình
Theo ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - xuất bản Việt Nam đang hướng tới ba mục tiêu: đổi mới, sáng tạo và hội nhập.
Tập đoàn Trung Quốc muốn cung cấp máy bay đi Côn Đảo
Máy bay "made in China" Comac đã bay thử chặng từ TP.HCM đến Côn Đảo và mong muốn cuối năm nay có thể chính thức bay trên bầu trời Việt Nam.
Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Các nhà thiết kế hàng đầu đánh giá cao Samsung Bespoke
Samsung thắng lớn tại Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2024. Nhiều sản phẩm khiến các tín đồ "yêu bếp nghiện nhà" say mê không dứt.
Hơn 180.000 xe máy bán ra trên toàn cầu mỗi ngày
Các hãng xe máy của Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ áp đảo top bán chạy. Honda tiếp tục dẫn đầu doanh số, nắm giữ 30% thị phần.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải vừa được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Với Wuling Bingo, công ty phân phối dường như đã làm tốt hơn ở khâu nghiên cứu sản phẩm và định giá, tất nhiên để bán chạy là điều không dễ dàng.