Sự tương đồng giữa Sơn Tùng M-TP và thương hiệu chọn làm đại sứ
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
7 kết quả phù hợp
Sự tương đồng giữa Sơn Tùng M-TP và thương hiệu chọn làm đại sứ
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt khuấy động đêm nhạc ‘Beyond the future’
Tối 7/11, hơn 20.000 khán giả hòa chung sức nóng của đại nhạc hội “Beyond the future” do TPBank tổ chức, thưởng thức những tiết mục mãn nhãn từ Sơn Tùng M-TP và dàn sao Vpop.
Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu TPBank
Tìm thấy nhiều điểm chung ở sự sáng tạo, mạnh dạn áp dụng cái mới, TPBank chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, định hướng nâng cao trải nghiệm người dùng.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Video - Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu Go-Viet
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.
3 yếu tố sáng giá trên Oppo F5
Không nằm ngoài xu hướng hiện đại, Oppo đã trang bị cho thế hệ smartphone mới nhất màn hình tràn viền kích thước lớn.
Sơn Tùng M-TP diện cây đỏ trong hậu trường ghi hình
Giọng ca “Nơi này có em” khéo léo phối áo khoác bomber tông đỏ trắng và sneaker cùng màu với jeans rách. Từ trước đến nay, anh vẫn trung thành với phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn.