Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự tương đồng giữa Sơn Tùng M-TP và thương hiệu chọn làm đại sứ

Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên được nhiều thương hiệu săn đón khi chọn người đồng hành. Để trở thành gương mặt mà các nhãn hàng hướng đến, ngoài việc sở hữu những thành tích, sản phẩm đầu tư nghiêm túc, Sơn Tùng M-TP còn chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật. Tiêu chí lựa chọn nhãn hàng để đồng hành, lan tỏa hình ảnh của chàng nghệ sĩ đa tài là phải thể hiện cá tính bản thân.

Chặng đường Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) thể hiện rõ nét hình ảnh nam ca sĩ 9X hướng tới: Trưởng thành và đậm chất riêng. Vậy, “ngân hàng tím” có những điểm tương đồng nào với Sơn Tùng M-TP?

Chung xuất phát điểm

Sơn Tùng M-TP là một trong những hình mẫu điển hình cho sự nỗ lực trong Vpop. Từ những ngày đầu, Sơn Tùng M-TP phải lựa chọn con đường đi khác biệt để bứt phá. Sự nỗ lực đó thể hiện rõ qua câu nói nổi tiếng của anh: “Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được”.

Cùng thời điểm với Sơn Tùng M-TP, TPBank ghi tên vào lĩnh vực ngân hàng khi thị trường đã có nhiều “đàn anh” lớn mạnh. Vì vậy, lựa chọn ngân hàng số được xem là mũi nhọn đầu tư. Đây là lựa chọn thách thức nhưng cũng đầy thôi thúc. Bằng sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng và những bước đi đúng đắn, ngân hàng chinh phục và thay đổi quan niệm, thói quen về giao dịch ngân hàng của hàng triệu người dùng.

TPBank anh 1

Sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và TPBank lan tỏa những giá trị tích cực, trẻ trung và sáng tạo.

Cùng mục tiêu

Không khó để nhận ra điểm chung giữa Sơn Tùng M-TP và TPBank là chất trẻ mang hơi thở hiện đại. Nam ca sĩ không ngừng làm mới bản thân bằng việc cập nhật những xu hướng âm nhạc, giải trí để tạo sự khác biệt trong sáng tác cũng như phong cách trình diễn. Đó là lý do dù ngày càng nhiều tên tuổi mới trong Vpop, giới trẻ vẫn dành cho Sơn Tùng M-TP sự quan tâm lớn, ngóng trông từng sản phẩm mới của anh.

Tương tự, nhiều người thường gọi TPBank là “ngân hàng trẻ” bởi ngân hàng này luôn mang đến hình ảnh trẻ trung, thân thiện và hiện đại. TPBank thể hiện cá tính riêng trong việc bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0, đổi mới thói quen tiêu dùng hàng ngày của mọi người, đặc biệt là giới trẻ, biến những sản phẩm gắn với ngân hàng không còn khó hiểu, khô cứng.

Sự trẻ trung đó thể hiện rõ qua các bước giao dịch tài chính tối giản, tạo tài khoản với smartphone, rút tiền không cần thẻ, ra đường không cần tiền mặt… Chưa kể, trong vai trò đại sứ thương hiệu TPBank, những sản phẩm ngân hàng cũng được Sơn Tùng M-TP giới thiệu theo cách mới mẻ, trẻ trung với phong cách rất “Tùng”.

TPBank anh 2

Những sản phẩm ngân hàng của TPBank được sơn Tùng M-TP giới thiệu theo cách mới mẻ, trẻ trung.

Tương đồng bí quyết thành công

Sức sáng tạo của Sơn Tùng M-TP là điều không thể phủ nhận. Khán giả không bao giờ thấy anh đóng khung ở một hình ảnh, chất nhạc… Điều đó giúp nam ca sĩ đứng vững trong thị trường âm nhạc nhiều biến động.

Và TPBank cũng thế. Sau một thời gian, người dùng lại thấy “ngân hàng tím” tung ra những tính năng, tiện ích mới. Gần đây nhất là tính năng mở tài khoản dùng được ngay trên app TPBank nhờ công nghệ định danh khách hàng trực tuyến (eKYC).Đây cũng là một trong những ngân hàngđầu tiên phát triển eKYC trên di động.

Sơn Tùng M-TP từng khen ngợi tính năng này: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể mở tài khoản và dùng ngay để chuyển tiền hay thanh toán online chỉ với vài phút đăng ký trên app dù ở bất cứ đâu”.

TPBank anh 3

Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ thương hiệu TPBank, biểu diễn tại chương trình “TPBank musicnology - Beyond the future”.

Cái bắt tay giữa Sơn Tùng M-TP và TPBank thể hiện sự tương đồng giữa cả hai. Lần hợp tác này đem lại hiệu ứng tích cực về hình ảnh thương hiệu cho hai bên, đồng thời đưa những sản phẩm hiện đại, đầu tư bài bản ngày càng đến gần với người dùng trẻ.

TPBank là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ số vào hoạt động ngân hàng. Hiện tại, TPBank sở hữu mạng lưới ngân hàng tự động LiveBank phục vụ 24/7 với gần 350 điểm giao dịch trên cả nước, đảm bảo các dịch vụ đầy đủ, thông suốt gần như một chi nhánh truyền thống.

Gần đây, TPBank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng mở tài khoản, sử dụng ngay chỉ sau vài thao tác đơn giản trên app TPBank dù ở bất cứ đâu, thời điểm nào.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm