Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt tham gia đại nhạc hội tháng 11

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng dàn nghệ sĩ gồm Karik, Chipu, Erik, Min, Phương Ly và Isaac sẽ mang đến các bản hit đình đám, khuấy động đại nhạc hội tháng 11 do TPBank tổ chức ở TP.HCM.

Đại nhạc hội sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào tối 7/11, được TPBank đầu tư chuẩn bị công phu với sự tham gia của ca sĩ Sơn Tùng M-TP - đại sứ thương hiệu của ngân hàng - hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc khó quên. Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ hàng đầu gồm Karik, Chi Pu, Erik, Min, Phương Ly, Isaac cũng hứa hẹn làm nên đêm nhạc tràn đầy cảm xúc.

Đến với đại nhạc hội, bạn còn được trải nghiệm những công nghệ tân tiến vừa có mặt tại Việt Nam. Cập nhật xu hướng công nghệ toàn cầu trong các giao dịch, chi tiêu hàng ngày sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, từ đó tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Son Tung M-TP anh 1

Đại nhạc hội tháng 11 với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn bùng nổ không kém những chương trình trước đây được TPBank tổ chức.

Đặc biệt, sự kiện lần này hoàn toàn miễn phí. Những gì bạn cần làm là đăng ký và sử dụng các sản phẩm của ngân hàng số TPBank như mở tài khoản mới, gửi tiết kiệm, thanh toán qua thẻ… để dễ dàng sở hữu tấm vé tham gia đại nhạc hội hấp dẫn này.

Cụ thể, nếu chưa có tài khoản tại TPBank, với vài thao tác đăng ký mở mới tài khoản trên app TPBank và duy trì 100.000 đồng trong tài khoản đến ngày 30/10, bạn có thể sở hữu tấm vé tham dự chương trình. Việc mở tài khoản và dùng ngay trên app TPBank dù ở bất cứ đâu là thành công của TPBank khi ứng dụng công nghệ định danh khách hàng điện tử eKYC trên di động.

Đây không phải lần đầu tiên TPBank kết hợp với các nghệ sĩ lớn, mang đến cho khách hàng những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc. Trước đó, ngân hàng từng tổ chức đại nhạc hội “Đêm trắng” khi lần đầu tiên ra mắt LiveBank; đại tiệc EDM sôi động “Nex music festival” với sự góp mặt của nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond, mang đến những cảm xúc thăng hoa, bùng nổ cho khán giả.

Độc giả tham khảo những cách sở hữu vé sự kiện tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm