Ngành truyền thông - giải trí tăng trưởng, Gen Z đón đầu cơ hội lớn
Game Việt vươn ra thế giới, phim cán mốc nghìn tỷ đồng, truyền hình đầu tư mạnh mẽ cho thấy ngành truyền thông - giải trí đang bước vào thời kỳ vàng, rộng mở cơ hội cho người trẻ.
1.440 kết quả phù hợp
Game Việt vươn ra thế giới, phim cán mốc nghìn tỷ đồng, truyền hình đầu tư mạnh mẽ cho thấy ngành truyền thông - giải trí đang bước vào thời kỳ vàng, rộng mở cơ hội cho người trẻ.
Không gian "Góc đọc cuối tuần" tại Nhà xuất bản Kim Đồng cuối tuần này đã cho các bạn nhỏ cơ hội hiểu hơn về nhiều làng nghề thủ công tại Việt Nam.
Góp mặt tại Diễn đàn toàn cầu UNESCO lần 3, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo - Chủ tịch Tập đoàn Sovico, Chủ tịch hãng hàng không Vietjet - mang đến bài phát biểu truyền cảm hứng.
Chuỗi podcast How2Money - tư vấn mua nhà và đầu tư bất động sản cho người trẻ của Tri Thức - Znews nhận giải Khuyến khích Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XIX, nhóm giải Báo chí sáng tạo.
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.
Nhiều năm qua, VPBank bền bỉ theo đuổi chiến lược “Home of Talents - Miền đất nhân tài” nhờ xác định nguồn nhân lực chất lượng cao chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt.
Theo CNBC, các nghiên cứu đã chỉ ra trẻ em học nhạc cụ - như piano, guitar - có xu hướng tăng điểm IQ và phát triển ngôn ngữ tốt hơn.
Sự kiện Made by Vietnam Day 2025 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các nền tảng truyền hình, mạng xã hội, triển lãm...
Thủy Nguyên - vùng đất với 3 trận thủy chiến lẫy lừng trên sông Bạch Đằng - quen mà lạ trong mắt thế hệ trẻ tại triển lãm nghệ thuật đương đại "Rực rỡ Thủy Nguyên".
Chuyên gia Đào Trung Thành cho rằng AI có thể bắt chước sự biểu đạt, nhưng chưa từng đau, không yêu, chưa từng viết trong cô đơn, hay khóc vì một ý thơ bật ra giữa đêm. Bởi vậy, AI chỉ là một công...
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Đa dạng sách mới phát hành, lượng khách tới nhà sách tăng cao gấp ba, gấp bốn lần các tháng khác trong năm. Phụ huynh chia sẻ muốn mua sách làm quà cho con đọc dịp hè.
Trận bán kết Nations League giữa Tây Ban Nha và Pháp không đơn thuần là màn so tài đỉnh cao, mà là một trong những cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục nhất trong lịch sử bóng đá quốc tế gần đây.
Những nội dung phi lý, vô nghĩa trên TikTok đang nhận nhiều chỉ trích từ Gen Z. Làn sóng phản đối xuất phát từ sự quan tâm lẫn nỗi sợ thay thế của chính thế hệ này.
Cung Thiếu nhi Hà Nội ra mắt dự án “Thư viện Sách Sống - Đọc 5 giác quan” ứng dụng nhiều hoạt động đọc sáng tạo, qua đó giúp thư viện thành không gian sống động.
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Tại trường Đại học Hoa Sen (HSU), trải nghiệm học tập không chỉ nằm trong sách vở mà còn hiện diện ở những cuộc thi, đề án - nơi sinh viên thực sự “làm nghề” trước khi ra trường.
Tinh thần sống xanh cùng khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng của thế hệ trẻ đang thể hiện rõ qua cuộc thi "Green It Loud - khuếch đại chất xanh".
Hai người Việt vừa được vinh danh trong Forbes 30 Under 30 Asia 2025, ghi dấu ấn ở lĩnh vực mạng xã hội và tác động xã hội.
Tại tọa đàm hội họa "Đương đại trên nền di sản", các diễn giả đồng tình rằng họa sĩ Việt cần tham gia sân chơi lớn để mang hội họa Việt Nam tiến xa hơn trên bình diện quốc tế.