'Mizuiku - Em yêu nước sạch': Mỗi học sinh là đại sứ bảo vệ nguồn nước
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
208 kết quả phù hợp
'Mizuiku - Em yêu nước sạch': Mỗi học sinh là đại sứ bảo vệ nguồn nước
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
YouTube mở livestream nếu có 10.000 người đăng ký
Tuy bị hạn chế về điều khoản để sử dụng, người dùng YouTube giờ có thể thoải mái phát trực tiếp nội dung của mình bất cứ đâu.
Giảm bớt 4 nỗi lo thường gặp khi mua hàng trực tuyến
Nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng kéo theo lo lắng về tính an toàn, chất lượng dịch vụ. Nhận thấy thực tế trên, các kênh mua sắm trực tuyến đã phát triển nhiều tiện ích mới.
Sinh viên lười đọc sách: E-book nở rộ, sao chép tràn lan
Để khuyến khích sinh viên đọc sách, giảng viên cần nghiêm khắc trong lúc hướng dẫn, đặc biệt trong những bài tiểu luận, đề tài nghiên cứu khoa học.
Đề xuất tạo mưa giả để 'thử sức' đường sách
Để tìm cách ứng phó tốt nhất khi TP HCM chuẩn bước vào mùa mưa, đại diện các nhà xuất bản gợi ý dùng vòi để tạo mưa giả nhằm thử sức của các gian hàng.
Thị trường truyện tranh Việt Nam: 2 thập niên vật lộn
Thị trường truyện tranh được đánh giá là rất tiềm năng nhưng trong khoảng 20 năm qua, các NXB trong nước vẫn phải vật lộn để theo đuổi mảng ấn phẩm này.
Eminem giành cú đúp chứng nhận đĩa đơn nhạc số kim cương
Nam rapper là người đầu tiên đạt thành tích này tại thị trường nhạc số khi hai đĩa đơn “Not Afraid” và “Love the Way You Lie” vượt qua 10 triệu lượt mua.
Những quảng cáo ngốc nghếch nhất thế giới
Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.