Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo ngốc nghếch nhất thế giới

Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.

Những quảng cáo ngốc nghếch nhất thế giới

Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.

 

Năm 2011, một quảng cáo găng tay lau nhà vệ sinh thực sự trở nên ngớ ngẩn với thông điệp khá khôi hài: "Đôi tay là quá quan trọng để chạm vào những chiếc bồn cầu". Kèm với đó là hình ảnh vận động viên da màu giơ cao nắm tay đầy vinh quang.

Trong ngày nước sạch thế giới, nhiều người tại Bỉ đã nhận được tấm card mà nội dung chỉ có thể đọc được khi bạn xả nước lên chúng. Thông điệp được gửi đến ở đây là "Không có nước, kiến thức không thể lưu thông". Vấn đề là chiêu thức quảng cáo của hãng Zonder Water này đã vô tình cổ súy cho hành vi lãng phí nước sạch.

Một người đàn ông sẵn sàng bỏ lại vợ con mình chỉ vì trong nhà không có sẵn cà phê Jacobs. Có vẻ như hãng này đã quá xem nhẹ tình cảm gia đình.

"Siêu bền, siêu nhẹ", bạn thậm chí có thể chơi Hockey bằng những chiếc va ly của Cosmolite (hãng Samsonite). Không biết liệu có ai sẽ làm như vậy thật hay không.

Sử dụng hình ảnh những vận động viên điền kinh trong văn phòng, Intel muốn ám chỉ sức mạnh từ bộ vi xử lý họ cung cấp đến hiệu quả công việc. Mặc dù vậy, quảng cáo này đã nhanh chóng bị cáo buộc là mang tính phân biệt chủng tộc sâu sắc.

Đồ ăn nhanh thường khiến cho người ta bị béo phì, nhưng theo Burger King ở Đức, bạn thậm chí sẽ có cả cơ bụng hình chiếc bánh kẹp.

Mua đồ ăn của Кошкин корм sẽ khiến con mèo của bạn trở nên mạnh mẽ và hạ knockout cả những chú chó. Thông điệp này rõ ràng chẳng có chút thuyết phục nào và thậm chí trình độ photoshop ở đây cũng rất yếu kém, nhất là khi bạn nhìn vào mắt của con mèo.

"Có một lý do mà không ai mơ về chiếc máy hút bụi đầu tiên của họ" - thông điệp của Nissan thực sự đánh đố người theo dõi. Phải chăng là hãng này đã ứng dụng loại dụng cụ làm sạch xe mới hay một chiếc quạt gió siêu cao cấp?

"Fillipo có thể chui vào trong bất cứ vật thể nào và anh ta dùng xe Ducati". Hay, "Vicenzo có thể biến mất và anh ta cũng có xe Ducati". Bạn có hiểu được ý nghĩa của những quảng cáo này?

Một bức ảnh photoshop vụng về và thông điệp cũng dở tệ không kém của hãng bán sách trực tuyến tại Bồ Đào Nha: "Bộ não được tưới nước và phát triển, đó chính xác là những gì mà các cuốn sách làm với bạn."

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm