Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo liên hoan phim điên rồ nhất thế giới

Cô con gái dàn cảnh tự sát, người đẹp không thể nhịn tiểu là những ý tưởng quảng cáo điên rồ được các liên hoan phim này áp dụng.

Những quảng cáo liên hoan phim điên rồ nhất thế giới

Cô con gái dàn cảnh tự sát, người đẹp không thể nhịn tiểu là những ý tưởng quảng cáo điên rồ được các liên hoan phim này áp dụng.

Đây là clip quảng cáo cho liên hoan phim sinh viên ở Amsterdam, Hà Lan. Theo ý đồ của tác giả, tài năng thiên bẩm của cô bé tinh quái đã được bộc lộ nhanh chóng, rõ ràng trong việc dàn xếp cái chết giả để dọa mẹ mình.

 

Quảng cáo ghê rợn này là cho liên hoan phim kinh dị Elmsta 3000 Horror Fest tại Stockholm. Ở cuối clip, tấm bảng mà diễn viên giơ lên ép buộc người xem phải thích (like) trang mạng xã hội của liên hoan này nếu không nạn nhân sẽ bị hạ sát.

 

Là một liên hoan phim ngắn, Mecal International đã sử dụng hình ảnh một cô nàng bốc lửa không thể nhịn đi tiểu khi xem các bộ phim có thời lượng dài. Họ tự gọi mình là liên hoan phim "thân thiện với bàng quang".

 

Còn đây là một trailer khác cũng của Mecal Internationa. Hình ảnh minh họa cho chiếc bàng quang trông thật sự tội nghiệp.

 

Tiếp đến là quảng cáo của liên hoan phim dành cho người đồng tính Queer Lisboa ở Bồ Đào Nha. Một cuộc đọ súng đẫm máu đã xảy ra chỉ vì mọi người tranh nhau làm Mr. Pink (Quý ngài Màu hồng).

 

Còn đây là hình ảnh quảng cáo cho liên hoan phim khiêu dâm Calgary International Film Festival. Điểm chết người nằm ở chiếc lỗ dưới túi đựng bỏng ngô, lấy ý tưởng từ bộ phim Dinner.

 

Liên hoan phim kinh dị FantasPorto — Oporto International Horror Film Festival đã lợi dụng phím "Like" trên Facebook để quảng bá cho hình ảnh của mình. Có điều họ không nhận ra rằng phím "Like" mà mạng xã hội sử dụng là bàn tay phải.

 

Thật sự "khó đỡ" với liên hoan phim Whistler (British Columbia) Film Festival khi cả một khung cảnh lãng mạn với công chúa và hoàng tử cưỡi bạch mã lại kết thúc với vụ đòi tiền và những lời lẽ thô tục.

 

Những liên hoan phim kinh dị luôn biết cách hù dọa người khác, và với Anim'Est film festival cũng không ngoại lệ. Chú thỏ dễ thương trong các bộ phim hoạt hình cũng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

 Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

 Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm