Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs đánh giá cao Van Persie

Lão tướng người xứ Wales thực sự ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Van Persie ở trận Siêu Cup Anh gặp đội vô địch Cup FA Wigan.

Trong trận tranh Community Shield 2013, chân sút Van Persie chính là ngôi sao nổi bật nhất trận đấu. Tiền đạo người Hà Lan đã mang cúp vô địch về cho MU bằng hai pha xử lý mang dấu ấn cá nhân rõ nét. Bàn thắng mở tỷ số được thực sự sau pha đánh đầu hiểm hóc, đưa bóng đi sát cột dọc vượt qua tầm với của thủ môn Wigan.

Van Persie thi đấu xuất sắc trong trận tranh Siêu Cup Anh 2013.

Còn ở pha lập công thứ hai, Van Persie khống chế bóng và dứt điểm quyết đoán trúng người hậu vệ đối phương ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ trước Wigan. Trong bối cảnh đồng đội chịu rất nhiều áp lực về tâm lý do MU không giành được kết quả thi đấu tích cực ở loạt trận giao hữu, Van Persie trở thành người dẫn đường mang Siêu Cup Anh 2013 về cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi trận đấu khép lại, lão tướng Ryan Gigss, cầu thủ cũng đã thi đấu khá hay ở trận tranh Community Shield, dành những lời khen ngợi cho Van Persie: “Bàn thắng đầu tiên được cậu ấy thực hiện rất đẹp. Đó là khoảnh khắc ấn tượng của trận đấu. Van Persie là ngôi sao trong đội hình MU, và tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục thể hiện phong độ như ở mùa giải trước, đóng góp 26 bàn thắng cho đội nhà ở Premier League”.

Chiến thắng trong trận tranh Siêu Cup Anh đem đến cho Van Persie sự tự tin rất lớn. Tiền đạo người Hà Lan nhận định MU hoàn toàn có thể bảo vệ thành công ngôi vương ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14. Trước đó, một số nhà cái uy tín chỉ xếp Quỷ đỏ ở vị trí thứ 3 sau Man City và Chelsea trong danh sách những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm