Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bỏ trống áo số 7 chờ Ronaldo

Đây là nhận định của tờ báo nổi tiếng Dailymail ở Anh sau khi tiền vệ chạy cánh Valencia khoác áo số 25 trong trận tranh siêu cúp Anh. Hiện tại, áo số 7 danh giá của Quỷ đỏ đang bỏ trống.

Trong trận tranh Siêu Cup nước Anh với Wigan diễn ra vào ngày hôm qua (11/8), khán giả có mặt trên sân Wembley khá bất ngờ khi chứng kiến Valencia vào sân từ băng ghế dự bị (thay Zaha ở phút 61) và mang áo số 25. Đây là số áo tiền vệ người Ecuador sử dụng ở thời điểm mới gia nhập MU.

Valencia khoác áo số 25 trong trận tranh Siêu Cúp Anh.

Do sức ép quá lớn khi khoác áo số 7, nên Valencia quyết định trở lại sử dụng số áo khi mới đặt chân đến Old Trafford. Hiện tại, áo số 7 của MU đang được bỏ trống. Ngay sau khi trận tranh Siêu Cup Anh kết thúc, giới truyền thông xứ sở sương mù, trong đó có tờ Dailymail nhận định đây là động thái chờ Cristiano Ronaldo trở lại của nhà vô địch Premier League.

Dù Real khẳng định không bán CR7, nhưng HLV David Moyes vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha về Old Trafford. Trước đó, tờ Marca đưa tin Ronaldo đã lên tiếng xác nhận ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU vẫn tin vào khả năng thuyết phục CR7 trở lại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trước khi chuyển đến Real vào năm 2009 theo bản hợp đồng chuyển nhượng có giá trị kỷ lục lên tới 80 triệu bảng, Cristiano Ronaldo đã thi đấu rất thành công khi khoác áo số 7 của MU. Trong khoảng thời gian 6 năm chơi cho đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao người Bồ Đào Nha góp phần giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu Premier League trong 3 mùa giải liên tiếp (từ 2006 đến 2009) và 1 chiếc cúp vô địch Champions League 2007/08.

Ronaldo thi đấu rất thành công khi khoác áo số 7 trong thời gian ở MU.

 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp tới 118 bàn thắng trong 6 năm chơi cho Quỷ đỏ.

 

Ronaldo nổi tiếng với khả năng đá phạt.

 

Ronaldo là một trong những cầu thủ khoác áo số 7 của MU thi đấu thành công nhất.

 

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm