Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU liên hệ mua Luka Modric

HLV David Moyes đang cho thấy quyết tâm đưa một tiền vệ chất lượng về Old Trafford. Mục tiêu mới nhất được Quỷ đỏ bổ sung vào danh sách tuyển dụng là cựu cầu thủ của Tottenham, Luka Modric.

Sau khi Cesc Fabregas lên tiếng khẳng định tiếp tục gắn bó với Barca, HLV David Moyes đã phải đưa ra phương án mới nhằm tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến của MU. Để nâng cao chất lượng hàng tiền vệ Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Scotland muốn ban lãnh đạo liên hệ với Real về việc hỏi mua Luka Modric.

MU muốn có sự phục vụ của Luka Modric.

Tiền vệ người Croatia không còn xa lạ gì với CĐV MU. Mùa trước, Luka Modric đã ghi một bàn thắng khá đẹp vào lưới Quỷ đỏ bằng một cú sút xa ở trận lượt về knock-out Champions League, diễn ra trên sân Old Trafford. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi này cũng đã khẳng định được khả năng trong màu áo của CLB thuộc nhóm đầu ở Premier League, Tottenham.

Mùa hè 2012, Real phải chi ra 33 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân White Hart Lane nhượng lại Luka Modric. Gia nhập đội bóng Hoàng gia, tiền vệ của ĐT Croatia vẫn chưa đáp lại được sự kỳ vọng và chỉ thực sự chơi khởi sắc hơn giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, kết thúc mùa giải 2012/13, người hâm mộ giải La Liga vẫn bình chọn Luka Modric là một trong những bản đồng gây thất vọng nhất

Trước khả năng rất khó cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Real, tiền vệ người Croatia có thể sẽ tính đến chuyện ra đi, và quyết định trở lại thi đấu ở Premier League không phải là giải pháp tồi. Đây là cơ sở để HLV David Moyes và các cộng sự tin tưởng có thể đưa Modric về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2013.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm