Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 vụ chuyển nhượng lùm xùm của MU hè này

Quỷ đỏ chưa có bất cứ bản hợp đồng ưng ý nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Thất bại lớn nhất của nhà vô địch Ngoại hạng Anh là việc để tuột mất Thiago Alcantara vào tay Bayern.

5 tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU

Quỷ đỏ chưa có bất cứ bản hợp đồng ưng ý nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Thất bại lớn nhất của nhà vô địch Ngoại hạng Anh là việc để tuột mất Thiago Alcantara vào tay Bayern.

Bị lật kèo trong vụ Thiago Alcantara

 MU để tuột mất Thiago Alcantara vào phút cuối.

Giới truyền thông Anh từng đưa tin MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara, cầu thủ được mệnh danh "Xavi mới". Báo chí Anh tiết lộ khoản tiền Quỷ đỏ phải chồng lên bàn đàm phán để ký bản hợp đồng 5 năm với ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha là 17,5 triệu bảng. Tuy nhiên, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã để tuột mất Thiago Alcantara vào tay Bayern vào phút cuối. Đây là thương vụ thất bại đáng tiếc nhất của đội chủ sân Old Trafford, bởi công sức Quỷ đỏ bỏ ra theo đuổi "Xavi mới" là khá nhiều.

Có ý định đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

 MU muốn tái hợp với Ronaldo nhưng bất thành.

Khi CR7 chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Real, ban lãnh đạo MU có kế hoạch đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, thông tin trên cũng chỉ ở dạng tin đồn, bởi Quỷ đỏ không thể chồng hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo. Hiện tại, CR7 vẫn chưa ký với CLB chủ sân Bernabeu bản giao kèo mới, bởi khả năng người hâm mộ được thấy Ronaldo khoác áo MU vẫn còn rất xa vời. Việc tiến rất gần Gareth Bale sẽ giúp Real có cơ sở rất lớn để thuyết phục CR7 tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Thất bại trong việc theo đuổi Cesc Fabregas

 Fabregas không đến đầu quân cho MU.

Tân HLV David Moyes xem tiền vệ người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Tuy nhiên, MU đã không thể đem Cesc Fabregas về Old Trafford. Đề nghị 35 triệu bảng của Quỷ đỏ dành cho cựu thủ quân Arsenal không được đối tác chấp nhận. Sau khi HLV Martino về dẫn dắt Barca, đội chủ sân Nou Camp khẳng định: “MU quan tâm đến Fabregas, nhưng chúng tôi không muốn bán cậu ấy”. Theo thông tin mới nhất trên tờ Marca, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã từ bỏ việc mua Cesc Fabregas. Thời gian tới, MU sẽ tìm kiếm một mục tiêu khác phù hợp hơn.

Gặp rắc rối với Rooney

 Tương lai của Rooney vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Dù tuyên bố Ro10 không phải là cầu thủ để bán, nhưng HLV David Moyes lại không hành đồng nhằm thể hiện việc đề cao vai trò quan trọng của chân sút người Anh. Trái lại, nhà cầm quân người Scotland còn gây bất ngờ khi chỉ xếp Rooney sau Van Persie. Trước thái độ mập mờ của HLV David Moyes, Rooney yêu cầu được ra đi. Hiện tại, Ro10 là mục tiêu theo đuổi của Chelsea. Bằng chứng rõ nhất là HLV Jose Mourinho từng nhiều lần công khai trước giới truyền thông rất thích có mẫu cầu thủ như Wayne Rooney.

Quan tâm tới Schweinsteiger

 Quỷ đỏ từng liên hệ với Schweinsteiger.

Sau khi không thành công trong việc hỏi mua Cesc Fabregas, MU chuyển hướng quan tâm tới một tiền vệ đẳng cấp khác là Schweinsteiger. Tờ The Mirror đưa tin: “Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã tiếp xúc với Schweinsteiger, cầu thủ không phù hợp với kế hoạch của tân HLV Pep Guardiola”. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa có kế hoạch thuyết phục Hùm xám xứ Bavaria nhượng lại tiền vệ 29 tuổi người Đức, cầu thủ được đánh giá là tài sản lớn của Bayern.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm