Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes khẳng định không hiềm khích với Rooney

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 trước Wigan tại Siêu cúp Anh, HLV David Moyes đã nói rõ lý do không sử dụng tiền đạo Wayne Rooney...

Trong chiến thắng 2-0 của MU trước Wigan ở trận tranh Siêu cúp Anh tối qua, người ta không thấy sự xuất hiện của Wayne Rooney. Điều đó đã dấy lên tin đồn cho rằng HLV David Moyes đang có những hiềm khích với “gã Shrek” và sẵn sàng tống khứ tiền đạo người Anh sang Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Trước tình hình đó, HLV David Moyes buộc phải đăng đàn để giải thích về quyết định loại bỏ Rooney. Cựu chiến lược gia của Everton khẳng định không có bất kỳ hiềm khích nào giữa ông và R10. Việc ông không sử dụng chân sút 27 tuổi ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới là vì cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vai.

HLV David Moyes khẳng định không có bất kỳ hiềm khích nào với Rooney.

“Tôi không nghĩ rằng việc Rooney không thi đấu lại khiến mọi người có suy nghĩ tiêu cực như vậy. Giữa tôi và cậu ấy chẳng có vấn đề nào hết. Rooney vắng mặt đơn giản là vì cậu ấy chưa bình phục chấn thương vai”, David Moyes khẳng định sau chiến thắng 2-0 trước Wigan.

Việc Rooney đang bận điều trị chấn thương cũng chính là nguyên nhân khiến David Moyes chưa có những buổi trò chuyện nào với “gã Shrek” trong những ngày qua. Dự kiến trước khi Premier League chính thức đi vào khởi tranh, nhà cầm quân người Scotland sẽ gặp và thuyết phục chân sút của đội tuyển Anh ở lại Old Trafford.

“Chúng tôi vẫn chưa thể liên hệ với nhau, bởi cậu ấy đang bận điều trị chấn thương. Trong những ngày tới, tôi sẽ gặp để làm sáng tỏ tương lai của cậu ấy”, cựu HLV Everton tiết lộ thêm.

Không chỉ David Moyes, các cầu thủ MU cũng đang thuyết phục Rooney ở lại. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Robin Van Persie khẳng định Rooney chính là một phần lý do khiến anh gia nhập bầy Quỷ đỏ. Cựu thủ quân của Arsenal hi vọng tình cảm của anh nói riêng và cầu thủ MU nói chung sẽ níu chân thành công “gã Shrek”.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm