Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ruben Dias được Man City tăng lương gấp đôi

Sau một mùa giải chơi ấn tượng, trung vệ Ruben Dias đã được Man City ký hợp đồng mới và tăng lương lên gấp đôi.

Chiều 30/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Man City thông báo ký hợp đồng mới với Dias. Trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad đến hết mùa giải 2026/27.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Dias được tăng lương khi ký hợp đồng mới với Man City. Vị thế của trung vệ này ở Man City cũng đang được coi là "bất khả xâm phạm".

Theo City Xtra, mức lương mới của Dias là 160.000 bảng/tuần, gấp đôi so với thời điểm anh vừa gia nhập Man City. Anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 4 tại Man City, sau Kevin De Bruyne, Jack Grealish, Raheem Sterling và John Stones.

ruben dias anh 1

Man City trói chân trung vệ số 1 của mình bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm. Ảnh: Man City.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Dias sau khi anh đã thi đấu ấn tượng ngay ở mùa đầu tiên khoác áo Man City. Ở mùa giải 2020/21, Dias là sự lựa chọn số một của Pep Guardiola ở vị trí trung vệ. Anh đã thi đấu 50 trận cho Man City, ghi được 1 bàn thắng và cùng đội bóng này giành chức vô địch Premier League, Cúp Liên đoàn.

Mới đây, Dias được bầu chọn là Hậu vệ hay nhất Champions League mùa 2020/21. Anh cũng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League do các nhà báo bình chọn.

"Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với Man City. Tôi đã tận hưởng từng giây phút khoác áo đội bóng ngay từ khi mới gia nhập. Việc được thi đấu cho Man City vượt qua những kỳ vọng của tôi và tôi rất vui khi trở thành một phần của đội hình xuất sắc này. Tôi cũng muốn cảm ơn Pep và ban huấn luyện vì đã giúp tôi tiến bộ", Dias chia sẻ trong ngày ký hợp đồng mới với Man City.

"Chúng tôi khao khát giành nhiều danh hiệu hơn nữa. Giờ đây, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để giúp Man City thành công trong mùa giải này và cả những mùa giải sau", anh nói thêm.

Phản ứng của Arteta sau khi thua Man City 0-5 HLV Mikel Arteta cho rằng trọng tài đã bỏ qua cú đấm vào mặt Calum Chambers và sau đó là chiếc thẻ đỏ của Granit Xhaka khiến họ thua 0-5 trước Man City tối 28/8.

Man City kiểm soát bóng hơn 80% trước Arsenal

Đội chủ sân Etihad hoàn toàn vượt trội so với Arsenal về mọi mặt khi 2 đội gặp nhau tối 28/8 (giờ Hà Nội).

Arsenal thảm bại vì sự ngây thơ của Arteta

Trận thua bạc nhược 0-5 trước Man City một lần nữa cho thấy Arsenal của Mikel Arteta còn quá nhiều điều phải làm trong hành trình trở lại thành thế lực ở Premier League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm