Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane: 'Ronaldo là thiên tài'

Roy Keane khẳng định rằng ghi bàn là phần khó nhất trong bóng đá và Cristiano Ronaldo xứng đáng với mọi lời khen.

"Cậu ta là một thiên tài", Keane nói trên Sky Sports sau chiến thắng 3-2 của Man United trước Tottenham ở vòng 29 Premier League rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội). "Ghi bàn là chuyện khó làm nhất trong bóng đá. Một số người thậm chí còn không ghi bàn nổi trong lúc tập luyện. Chúng ta có thể nói gì thêm về anh ấy? Đó là một thiên tài".

Chuyên gia khó tính của bóng đá Anh tiếp tục: "Ba bàn thắng (vào lưới Tottenham - PV) của Ronaldo quá tuyệt vời. Cậu ta giúp Man United rất nhiều trong trận. Tại sao người ta lại nghĩ Ronaldo không thể tiếp tục mang lại những giá trị cho United?".

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo bùng nổ trong trận gặp Tottenham với một cú hat-trick đẳng cấp. Ảnh: Reuters.

Cựu thủ quân MU cũng đánh giá Ronaldo trông khá giận dữ khi đối đầu Tottenham. "Cậu ta thi đấu rất nhiệt. Ronaldo rõ ràng thất vọng với những gì xảy ra tuần trước. Nhưng hôm nay cậu ta chứng tỏ được bản thân", Keane kết luận.

Tuần trước, cựu tiền vệ của Man United cho rằng việc siêu sao người Bồ Đào Nha trở về Bồ Đào Nha ngay trước trận derby Manchester khá bất thường. Nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo bất mãn với HLV Ralf Rangnick sau khi anh biết mình phải dự bị ở trận đấu đó. HLV trưởng Man United khẳng định Ronaldo không thể đối đầu Man City vì chấn thương hông.

Cú hat-trick của siêu sao người Bồ Đào Nha giúp "Quỷ đỏ" có chiến thắng không dễ dàng trước Tottenham. Hai lần đội chủ sân Old Trafford vượt lên dẫn trước, "Gà trống" đều gỡ hòa.

Gary Neville cho rằng xét tổng thể, lối chơi của Man United không ổn. "Tôi phải thừa nhận rằng Manchester United chơi không hay ngày hôm nay", cựu danh thủ người Anh bình luận. "Tuy nhiên, đội chủ nhà đã thắng nhờ những khoảnh khắc xuất thần".

Chiến thắng trước Tottenham giúp đội bóng của HLV Rangnick đòi lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh từ tay Arsenal. Man United lúc này hơn Arsenal 2 điểm, nhưng họ đã chơi nhiều hơn "Pháo thủ" tới 4 trận.

HLV Rangnick: 'Không ngờ Ronaldo ghi 3 bàn' Chiến lược gia người Đức bất ngờ khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng 3-2 của MU trước Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo lập hat-trick giúp MU hạ Tottenham

Tiền đạo 37 tuổi ghi 3 bàn ở phút 12, 38 và 81 giúp MU đánh bại Spurs 3-2 trên sân nhà ở vòng 29 Premier League rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội).

HLV Tuchel là lựa chọn tốt nhất cho MU

Ông Thomas Tuchel là một lựa chọn mang đến sự đảm bảo cho ban lãnh đạo Manchester United hơn hai ứng viên Erik ten Hag hay Mauricio Pochettino.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm