Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney vào đội hình tệ nhất vòng 14 Premier League

Tiền đạo khoác áo số 10 của MU thể hiện sự nặng nề trên sân và hoàn toàn bất lực trước khung thành Leicester City trong trận đấu diễn ra cuối tuần qua.

Rob Elliot (thủ môn, Newcastle)

Ở trận gặp Crystal Palace, thủ môn Elliot của Newcastle vào lưới nhặt bóng 5 lần. Anh có trận đấu đáng quên khi mắc nhiều lỗi. Từ đầu mùa, Rob Elliot để thủng lưới trung bình 2,17 bàn mỗi trận. Sau vòng 14, Newcastle đứng áp chót bảng xếp hạng với 10 điểm cùng hiệu số -16.

Alan Hutton (hậu vệ phải, Aston Villa)

Đón tiếp Watford tại Villa Park, hậu vệ Alan Hutton mắc sai lầm nghiêm trọng khi đá phản lưới nhà. Anh khiến Aston Villa thua chung cuộc với tỷ số 2-3. Với kết quả trên, đội bóng do huấn luyện viên Remi Garde dẫn dắt tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với 5 điểm.

Gabriel (trung vệ, Arsenal)

Gabriel mắc lỗi trong trận Arsenal hòa Norwich 1-1. Ảnh: Goal.

Hậu vệ người Brazil vào thay Koscielny do dính chấn thương. Tuy nhiên, anh gây thất vọng lớn khi mắc lỗi trong tình huống Arsenal nhận bàn thua. Gabriel không thể theo kèm Lewis Grabban khi để tiền đạo này gỡ hòa 1-1 cho Norwich.

Fabricico Coloccini (trung vệ, Newcastle)

Trong trận làm khách trên sân Selhurst Park, trung vệ người Argentina không hoàn thành nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự Newcastle. Đội khách thủng lưới 5 lần và thua Crystal Palace chung cuộc 1-5.

Neil Taylor (hậu vệ trái, Swansea)

Trên sân Anfield, hậu vệ người xứ Wales mắc sai lầm nghiêm trọng. Neil Taylor để bóng chạm tay trong khu vực 16m50, dẫn đến việc đội chủ nhà Liverpool được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, James Milner ghi bàn giúp “The Kop” giành chiến thắng 1-0.

Claudio Yacob (tiền vệ trung tâm, West Brom)

Yacob (thứ hai từ phải) không đáp ứng được sự kỳ vọng của huấn luyện viên Tony Pulis.

Tiền vệ phòng ngự người Argentina không hoàn thành nhiệm vụ. Anh để cho cầu thủ West Ham có nhiều khoảng trống. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc West Brom không tạo ra thế trận tốt và bị dẫn bàn sau 45 phút đầu. Claudio Yacob còn phải nhận thẻ phạt ở hiệp 2.

Cesc Fabregas (tiền vệ trung tâm, Chelsea)

Tuyển thủ người Tây Ban Nha đánh mất hình ảnh của vua kiến tạo Ngoại hạng Anh mùa trước. Ở trận gặp Tottenham, Fabregas hoàn toàn lép vế so với Ryan Mason và Mousa Dembele bên phía đối phương. Anh còn gây thất vọng lớn khi có nhiều đường chuyền thiếu chính xác.

Stephane Sessegnon (tiền vệ trái, West Brom)

Huấn luyện viên Tony Pulis đặt niềm tin rất lớn vào anh. Tuy nhiên, trong 45 phút đầu, Stephane Sessegnon chơi nhạt nhòa và phải rời sân nhường chỗ cho Rickie Lambert. Sau khi bị dẫn bàn ở hiệp 1, West Brom may mắn rời sân Boleyn Ground của West Ham với 1 điểm sau tình huống Winston Reid đốt lưới nhà.

Wayne Rooney (tiền vệ công, MU)

Wayne Rooney chưa thể hiện được phong độ cao mùa này. Ảnh: Sky Sports.

Thủ quân của “Quỷ đỏ” Manchester tiếp tục thể hiện phong độ thiếu thuyết phục. Huấn luyện viên Van Gaal đặt niềm tin và kỳ vọng lớn vào Wayne Rooney, nhưng anh thi đấu vật vờ trước khi nhường chỗ cho Memphis Depay ở phút 68. Sau khi bị dẫn bàn, MU có trận hòa 1-1 trước Leicester City nhờ pha lập công của tiền vệ Schweinsteiger.

Ayoze Perez (Newcastle)

Anh là cầu thủ trẻ tài năng khi sở hữu 3 bàn và 2 pha kiến tạo cho Newcastle trước khi gặp Crystal Palace. Trên sân Selhurst, chân sút Ayoze Perez có trận đấu đáng quên với việc bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đội chủ nhà. Kết quả chung cuộc là Newcastle thua Crystal Palace với tỷ số 1-5.

Olivier Giroud (Arsenal)

Tuyển thủ người Pháp chơi vật vờ trên hàng công Arsenal ở trận gặp Norwich. Sau khi đối phương có bàn gỡ hòa 1-1 cuối hiệp 1, Giroud được chờ đợi tỏa sáng để giúp "Pháo thủ" giành chiến thắng. Tuy nhiên, anh trải qua 90 phút với chất lượng chuyên môn rất thấp.

Đội hình cầu thủ gây thất vọng ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Goal.
Kết quả của 10 trận đấu ở vòng 14 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm