Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo MU phá kỷ lục tại Bundesliga

Javier Hernandez đang thi đấu thăng hoa kể từ khi rời sân Old Trafford. Cựu tiền đạo MU vừa phá vỡ kỷ lục tồn tại trước đó của huyền thoại người Mexico Hugo Sanchez.

Với cú đúp vào lưới Frankfurt ở vòng 13 Bundesliga, Chicharito đã chính thức xô đổ kỷ lục của huyền thoại người đồng hương Hugo Sanchez. Chân sút 27 tuổi đã đi vào lịch sử bóng đá Mexico với tư cách là tiền đạo đầu tiên ghi bàn trong 7 trận đấu liên tiếp tại một giải VĐQG châu Âu. Cựu "Quỷ đỏ" vẫn còn cơ hội rất lớn để nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trên.

Từng thi đấu khá tốt trong màu áo Real Madrid nhưng Javier Hernandez vẫn bị đội bóng Hoàng gia trả về MU sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Tại sân Old Traffod, ngôi sao sinh năm 1988 không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của Louis Van Gaal và ngay lập tức bị đẩy sang Bayer Leverkusen với mức phí rẻ mạt.

"Hạt đậu nhỏ" nảy mầm và phát triển mạnh mẽ trong màu áo "Werkself". Ảnh: Goal.

Tưởng chừng sự nghiệp của chân sút người Mexico sẽ đi xuống nhưng "Hạt đậu nhỏ" nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và trở thành ngôi sao sáng nhất tại sân Bay Arena. Tính đến nay, Chicharito đã sở hữu 12 pha lập công sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trong khi đó, đoàn quân của Louis Van Gaal lại đang bị chỉ trích thậm tệ vì lối chơi chậm chạp và hàng công thi đấu vô cùng bế tắc.

"Tulip thép" có lý do để tiếc nuối khi không kiên nhẫn hơn với tiền đạo 27 tuổi. Theo thống kê mới đây của Goal.com, cứ trung bình 101 phút, Javier Hernandez có một bàn thắng. Ngoài ra, cựu sao MU còn sở hữu tỷ lệ sút trúng đích lên đến 28,5%, con số này tỏ ra vượt trội so với những người đồng đội cũ như Wayne Rooney (11,1%) hay Memphis Depay (8,7%).

Chicharito và những giọt nước mắt cho MU

Với Chicharito, quay lại nước Anh là một cơ hội để tìm lại tháng ngày hạnh phúc nhất, khi được yêu thương và ghi những bàn thắng trong màu áo MU. Anh đang chờ đợi để quay về.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm