Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Pep Guardiola muốn dẫn dắt MU

Hazard không phải số 10 lý tưởng của Jose Mourinho, Peter Schmeichel chê lối chơi của MU, Van Nistelrooy khen ngợi Vardy là những tin chính hôm nay 29/11.

Pep Guardiola muốn dẫn dắt MU

Trang Telegraph đưa tin, huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola muốn trở thành thuyền trưởng MU sau khi hết hợp đồng với Bayern Munich hè tới. Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ muốn đến Anh làm việc. Tuy nhiên, MU có bản giao kèo với HLV Van Gaal đến tháng 6/2017. Nếu bổ nhiệm Pep Guardiola ngồi ghế nóng ở sân Old Trafford, “Quỷ đỏ” Manchester phải bỏ ra 7 triệu bảng để đền bù phần còn lại trong hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan.

Huấn luyện viên Pep Guardiola được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm, trong đó có MU. Ảnh: Getty Images.

Hazard không phải số 10 lý tưởng của Jose Mourinho

“Một cầu thủ số 10 phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ. Khi đội mất bóng, họ phải biết phòng ngự. Nếu có bóng, họ cần ghi bàn. Deco và Wesley Sneijder là những cầu thủ đáp ứng được những đòi hỏi của tôi. Họ ghi bàn tốt, đồng thời phòng ngự hiệu quả", huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ tại buổi phỏng vấn mới đây.

Peter Schmeichel chê lối chơi của MU

Thủ môn huyền thoại người Đan Mạch bày tỏ sự ngán ngẩn khi xem đội bóng cũ MU thi đấu mùa này. Ông cho biết: “MU sở hữu truyền thống là câu lạc bộ có lối đá hấp dẫn. Cổ động viên phàn nàn về lối đá của MU dưới thời Van Gaal và có quyền đòi hỏi đội nhà thi đấu đẹp mắt”. Trước đó, Paul Scholes, Gary Neville, Roy Keane nhận định, "Quỷ đỏ" Manchester thi đấu quá tẻ nhạt mùa này.

Van Nistelrooy khen ngợi Vardy

Cựu chân sút của MU, Nistelrooy dành những lời nhận xét tốt đẹp cho Jamie Vardy - cầu thủ vượt qua anh để trở thành chủ nhân của kỷ lục ghi bàn nhiều trận liên tiếp ở Premier League. Tiền đạo lừng danh một thời người Hà Lan chia sẻ: “Vardy làm rất tốt. Cậu là số một và xứng đáng với thành tích này”. Sau khi sút tung lưới MU ở vòng 14 Premier League, tuyển thủ người Anh có 11 trận liền ghi bàn.

Leicester 1-1 MU: Vardy lập kỷ lục ghi bàn

Tiền đạo Jamie Vardy mở tỷ số trong trận đội chủ nhà Leicester City hòa MU 1-1 thuộc vòng 14. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn 11 trận liên tiếp ở Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm