Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại MU

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể từ chối đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng giàu có PSG để trở lại khoác áo đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tới.

Trang Sunday Mirror cho biết, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal xem Cristiano Ronaldo là nhân tố bí mật trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho MU. Trong bối cảnh hàng công của “Quỷ đỏ” Manchester đói bàn thắng, ngôi sao sinh năm 1985 sẽ là sự bổ sung cần thiết để cải thiện khả năng tấn công của MU.

Cristiano Ronaldo (phải) luôn dành tình yêu cho MU. Ảnh: Telegraph.

Còn Cristiano Ronaldo hiện không hạnh phúc ở Real Madrid khi huấn luyện viên Rafael Benitez xây dựng lối chơi của đội chủ sân Bernabeu xoay quanh Gareth Bale. Trong khi, ban lãnh đạo "Los Blancos" hiểu rằng, CR7 muốn tìm thách thức mới ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Họ cũng muốn thu về một phần khoản tiền 80 triệu bảng đã bỏ ra để chiêu mộ Ronaldo từ MU năm 2009.

Ở châu Âu thời điểm này, PSG cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Đội đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng trả lương 500.000 bảng mỗi tuần để mời gọi Ronaldo gia nhập sân Công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, CR7 không có ý định đến PSG, bởi giải vô địch quốc gia Pháp không có sự cạnh trạnh quyết liệt như Premier League.

Khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU rất lớn, bởi anh vẫn dành tình yêu đối với "Quỷ đỏ" Manchester và thích thi đấu tại Premier League. Hơn nữa, Phó chủ tịch, đồng thời là Giám đốc điều hành của MU, Ed Woodward có mối quan hệ thân thiết với Jorge Mendes - người đại diện cho Cristinao Ronaldo.

Ông Ed Woodward đồng ý với HLV Van Gaal về kế hoạch đưa CR7 trở lại sân Old Trafford. Theo đánh giá của trang Sunday Mirror, nếu thành công trong việc thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford, MU không khác gì trúng xổ số về hợp đồng thương mại. Lý do là Ronaldo hiện là ngôi sao bóng đá có giá trị hình ảnh rất lớn với 39 triệu người theo dõi trên trang cá nhân Twitter.

Leicester 1-1 MU: Vardy lập kỷ lục ghi bàn

Tiền đạo Jamie Vardy mở tỷ số trong trận đội chủ nhà Leicester City hòa MU 1-1 thuộc vòng 14. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn 11 trận liên tiếp ở Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm